Chọn thời điểm thích hợp để nhổ răng khôn?

Mọc răng khôn có thể sẽ để lại các biến chứng hay khó chịu cho các bạn bệnh như viêm, sưng, mệt mỏi, ăn uống khó khăn, hôi miệng, thậm chí nặng hơn là gây ra những hiện tượng về nha chu, sâu răng, nhiễm trùng,… Chính vì vậy nhổ răng khôn đúng lúc sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề trên.

Răng khôn được biết đến là chiếc răng mọc sau cùng trong khung xương hàm, và thường không đảm nhận một vai trò gì. Cái răng này thường gây phiền toái cho các bạn bệnh, thậm chí nếu mọc lệch lạc, cái răng này còn gây ra những bệnh lý về răng miệng, làm tác động đến các răng xung quanh, sưng răng khôn uống thuốc gì? Thông thường, răng khôn được những y bác sĩ áp dụng nhổ bỏ để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Chọn thời điểm thích hợp để nhổ răng khôn?

Để biết răng khôn nên nhổ hay không thì còn tùy thuộc vào tình trạng và vị trí mọc răng khôn. Khi quá trình mọc răng khôn gây ra những tổn hại hay dị ứng cho khách hàng như nhiễm trùng, đau nhức, sâu răng hay răng khôn có tiền sử bệnh đâm ngang, ảnh hưởng đến răng kế cận thì chúng ta nên nhổ bỏ răng khôn đi. Nếu kéo dài quá lâu thì việc nhổ bỏ răng khôn sẽ gặp nhiều khó khăn vì xương hàm đã cứng chắc hơn. Giai đoạn tuyệt đẹp để nhổ bỏ răng khôn là trong khoảng từ 18 – 25 tuổi.

Quá trình nhổ răng khôn tại nha khoa uy tín luôn được triển khai bài bản theo quá trình, được triển khai do phương pháp tiên tiến, không gây tổn thương mô mềm. Được vận dụng bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, trợ giúp vì trang máy móc tiên tiến, bảo đảm không ảnh hưởng, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe quý khách bệnh. 


Sau khi nhổ răng, trong vòng 24 tiếng không bởi thế súc miệng mạnh, không chạm vào vị trí răng vừa nhổ, tránh đánh răng hay nhai nuốt mạnh để tránh làm tổn thương vùng răng mới nhổ. Chỉ nên vận động nhẹ nhàng, tránh các hoạt động thể chất quá mạnh, đặc biệt là trong 1-2 ngày đầu sau nhổ.

Trên đây là các lưu ý cho bạn về việc chọn thời điểm thích hợp để nhổ răng khôn. Bạn có thể liên hệ với trung tâm nha khoa Đăng Lưu nếu còn nhiều thắc mắc nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget