Chỉnh răng bằng khí cụ kim loại hiệu quả nhanh chóng

Niềng răng có không ít loại như niềng răng inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,… Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại là kỹ thuật phổ biến mà hầu như các phòng nha sử dụng. 

Niềng răng mắc cài bằng inox là một trong những phương pháp niềng được các bác sĩ đánh giá cao và nhiều bệnh nhân quyết định trong nhiều năm qua, đặc thù là độ tuổi thanh thiếu niên. Kỹ thuật này đáp ứng được về hiệu quả thẩm mỹ cả về giá cả. Nói một cách chính xác là: công dụng cao, nhanh mà chi phí lại rẻ hơn các phương pháp chỉnh nha mắc cài khác. 

Chỉnh răng bằng khí cụ kim loại hiệu quả nhanh chóng 

Niềng răng kim loại dựa vào lực kéo của dây cung vào các mắc cài bằng inox được gắn trên răng nhờ dây thun. Từ đó tác động lực đến chân răng, giúp răng di chuyển dần về vị trí như mong muốn. Chọn lựa địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là điều rất cần thiết quyết định chất lượng ca niềng răng.

Hiện nay có 2 công nghệ mắc cài kim loại như mắc cài kim loại thường và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Về thực chất, 2 loại mắc cài này có chế độ niềng răng chỉnh nha như nhau là đều dựa vào lực ảnh hưởng của dây cung và hệ thống mắc cài để di chuyển răng. Tuy nhiên, mỗi loại có những đặc điểm không giống nhau. Cụ thể: 

- Niềng răng bằng kim loại thường: Dây cung và mắc cài inox được cố định với nhau bằng các chun buộc. Mà chun thì có độ giãn cao, theo quá trình chun sẽ lỏng ra hoặc thậm chí bị đứt trong một số tình trạng đặc biệt. Do đó, với loại mắc cài này sẽ phải ứng dụng thay chun thường xuyên để giảm bớt tình trạng răng dịch chuyển không như mong muốn. Điều này có thể khiến bạn mất đa dạng giai đoạn thậm chí tác động đến lợi ích niềng răng thẩm mỹ. 


- Niềng răng chỉnh nha mắc cài tự buộc: Đặc điểm của công nghệ này là sử dụng các mắc cài có chốt tự động để cố định dây cung mà không phải dùng đến chun buộc nên đã khắc phục được những hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại thường. Với mắc cài tự buộc, độ chuẩn xác trong giai đoạn chỉnh nha cao nên đơn giản đạt hiệu quả tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget