Những lợi ích bạn nhận được khi niềng răng khểnh

Răng khểnh do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng tác nhân chủ yếu là từ lúc trẻ bước vào thời kì phát triển và thay răng răng quá lớn so với xương hàm, răng mất sớm, răng nhiễm trùng… khiến cho một răng mọc lệch khỏi vị trí trên cung hàm. 

Nên niềng răng khểnh vì những lý do gì? 

Răng khểnh được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé các mẫu thức ăn. Tuy sẽ tạo điểm nhấn đem đến nét duyên dáng cho người sở hữu, nhưng nếu mọc lệch, gồ quá cao dễ khiến cho đôi môi bị chìa ra ngoài, hoặc khểnh cả 2 răng sẽ biến đổi rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tình dạng sức khỏe răng miệng. 


Niềng răng khểnh giúp chỉnh sửa những vấn đề sau: 

- Nếu như hiện tượng lệch lạc quá nhiều, nhất là bị cả 2 bên, mọc chìa ra ngoài, gồ quá cao sẽ khiến hàm răng không hài hòa, mất cân đối khuôn mặt và hạn chế thẩm mỹ nụ cười. 

- Chiếc răng khểnh mọc cao khiến cho môi bị hở dễ dẫn đến nhiều bệnh lý như tình trạng viêm họng, viêm phổi,... 

Chỉnh răng khểnh dần trở thành nhu cầu thẩm mỹ càng ngày càng cao, được đông đảo những người đang gặp phải bệnh lý này tuyển lựa để phục hồi hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh sửa hơn, đúng khớp cắn, đồng thời giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt hơn, phòng chống các bệnh răng miệng một cách hiệu quả nhất. Mọi người tham khảo thêm niềng răng mất bao lâu, có những cách nào có thể rút ngắn được thời gian niềng răng.

Những lợi ích bạn nhận được khi niềng răng khểnh 

Nắn chỉnh răng khểnh bằng các khí cụ như niềng răng bằng sứ, mắc cài bằng kim loại, mắc cài mặt trong gắn lên mặt răng, điều khiển và bố trí lại các răng lệch lạc về đúng vị trí ý muốn, không còn mọc lộn xộn, lệch về phía trước so với các răng còn lại trên cung hàm, từ một hay nhiều răng.  Phương pháp này đem đến những ưu điểm vượt trội sau: 

- Mang đến hàm răng đều đẹp toàn diện 

Niềng răng chỉnh nha không chỉ cho phép các răng hết lệch lạc, lộn xộn, mọc đúng vị trí trên cung hàm, mà còn điều khiển khớp cắn chuẩn, đạt được hàm răng đẹp toàn diện. Đồng thời, sau khi ứng dụng răng đều hơn cũng góp phần làm khuôn mặt hòa hợp, thanh tú hơn. 


- Đảm bảo ăn nhai dễ dàng 

Răng khểnh được khắc phục đồng nghĩa với việc khả năng ăn nhai hàng ngày của chúng ta sẽ trở nên thuận lợi hơnnhiều, tăng cảm giác ngon miệng, ngăn ngừa bệnh lý về đường tiêu hóa và giảm thiểu những chấn thương nhẹ về khớp cắn. 

- Giúp răng khỏe mạnh 

Răng lộn xộn, vốn gây bất tiện cho việc ăn nhai và khó khăn vệ sinh răng miệng, dễ bám giắt các loại đồ ăn, sâu răng, viêm nhiễm răng miệng. Vì vậy, phương pháp niềng răng khểnh sẽ giúp duy trì hàm răng khỏe mạnh, không mắc cài bệnh lý về răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget