Giải đáp khúc mắc niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật dịch chuyển răng về đúng vị trí một cách từ từ, không ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của người niềng, Ngoài ra một số trường hợp chuyên gia khuyên không nên niềng răng như: người mắc bệnh đang bị bệnh toàn thân nặng như nhiễm trùng, bệnh về máu; người bệnh tâm thần; bị viêm răng nặng,… 

Răng thưa không chỉ là một khuyết điểm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười mà còn tác động không nhỏ đến việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. Niềng răng thưa là giải pháp trợ giúp nắn chỉnh, kéo các răng thưa khít sát lại với nhau trên cùng một cung hàm bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn trực tiếp trên răng để tạo ra một lực kéo ảnh hưởng và dịch chuyển những răng thưa về lại đúng vị trí bình thường, che lấp các khoảng trống mang lại cho mọi người hàm răng đều đặn, vừa bảo đảm chức năng ăn nhai tốt, vệ sinh răng miệng đơn giản và trợ giúp mọi người trẻ trung hơn với hàm răng đẹp thoải mái và tự nhiên. 

Giải đáp khúc mắc niềng răng thưa có đau không? 

Niềng răng thưa có đau không là điều mà bất cứ ai muốn đi niềng răng đều lo ngại. Câu trả lời đó là niềng răng chỉ đau khi mới lắp khung niềng và khi siết khung niềng. Niềng răng sẽ đau, nhưng đau nhiều hay đau ít thì tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt và giải pháp niềng răng. 

Cảm giác mà mọi người sẽ cảm thấy sau khi niềng răng thẩm mỹ chính là sự thiếu dễ chịu và an toàn và chưa quen với việc có mắc cài, khung trong miệng. Ngoài ra cảm giác này cũng chỉ kéo dài tầm 1 - 2 tuần và sau đó trở lại bình thường. 


Cũng có một số tình trạng cảm thấy nhức trong 3 - 4 ngày đầu do nền răng và xương yếu nên không chịu được tác động của lực kéo, để xử lý tình trạng đó chuyên gia buộc phải hạn chế lực kéo của dây cung lại, đồng nghĩa với việc thời gian niềng răng thưa sẽ kéo dài hơn so với người bình thường. 

Vì vậy, để giúp thời gian chỉnh nha diễn ra thuận tiện và tránh thấy đau răng, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín, sử dụng chất liệu niềng răng thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn và tiên tiến. Nếu điều kiện kinh tế cho phép thì có thể thực hiện các phương pháp niềng răng tháo lắp để việc chỉnh nha dễ dàng, nhanh chóng và suy giảm cảm giác đau tê.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget