Yếu tố ảnh hưởng thời gian niềng răng thưa bao lâu?

Răng thưa là một trong những khiếm khuyết xấu khiến các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa được cho là phương pháp tối ưu nhất trợ giúp khắc phục hoàn toàn trường hợp răng thưa bằng cách sử dụng lực từ các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng được chuyên gia nha khoa gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm. 

Thông thường, một ca niềng răng thưa phải mất 2 năm, có những vấn đề có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. niềng răng chỉnh nha thưa mất bao lâu là hoàn thành sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do đó, chúng tôi không thể đưa ra một khoảng thòi gian nhất định cho mọi người được. Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi niềng răng chỉnh nha y bác sĩ sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và phù hợp với nhau. Do đó, có thể được rút ngắn giai đoạn hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, bác sĩ nha khoa mới có thể cho mọi người tư vấn phù hợp. 

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng thưa bao lâu? 

+ Tình trạng răng thưa của mỗi người: Mức độ thưa răng càng phức tạp thì quá trình trị liệu sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà khách hàng cần xác định trước nếu đã chọn lựa niềng răng chỉnh nha là giải pháp thực hiện để nắn chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa. 


+ Tình trạng vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm chân răng…. Nếu bạn mắc trong số những bệnh lý răng miệng này, y bác sĩ cần phải trị liệu cho bệnh nhân trước, sau đó mới tiến hành niềng răng được và điều này cũng làm tác động đến thời gian hoàn thành chỉnh nha. 

+ Phương pháp niềng răng: công nghệ chỉnh nha tân tiến sẽ trợ giúp bạn có tác dụng tốt hơn và rút ngắn được quá trình niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget