Thời gian niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là phương cách sử dụng khí cụ nha khoa nhằm dịch chuyển, điều chỉnh răng vào đúng vị trí, tạo khớp cắn chuẩn nhất sao cho giúp vừa mang lại 1 hàm răng đều đẹp, vừa thay đổi sức khoẻ cho răng miệng. 

Việc niềng răng nha khoa không chỉ trong 1 sớm 1 chiều mà chuyên gia địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm sẽ phải sử dụng thật rất nhiều công cụ niềng răng với mục tiêu tạo ra lực tác động nhỏ, đều đặn lên răng giúp răng dịch chuyển dần dần mỗi ngày. 

Niềng răng thẩm mỹ không đơn giản là một biện pháp cảm biết cái đẹp mà còn là liệu pháp điều trị bắt buộc đối đưa tình trạng sai khớp cắn. Việc cắn lệch khớp nếu như để lâu dài sẽ dẫn đến vấn đề răng hỏng sớm hàng loạt bởi hệ nhai quá tải, mòn răng, viêm tuỷ, mỏi hàm, đau đầu tiên. Một số trường hợp cá biệt, răng sẽ lung lay đồng thời rụng hàng loạt ở tuổi người đứng tuổi. 


Không chỉ giúp hàm răng thẳng đều, hết vẩu hết móm, niềng răng nha khoa còn áp dụng tác động tích rất đến cấu trúc khuôn mặt. Hình thể vẻ mặt chủ yếu vì khung xương hàm và khớp cắn quyết định. Trong quá trình niềng răng thẩm mỹ, việc răng dịch chuyển, xương hàm cũng sẽ thích nghi và ổn định theo cũng như lộ trình được tính toán kĩ càng. 

Thời gian niềng răng thẩm mỹ 

Tuỳ nặng hay nhẹ mà một ca niềng răng có thể mất từ 6 tới 24 tháng hoặc hơn: 

Nếu răng chúng ta chỉ bị thưa, hở kẽ hoặc gập ghềnh nhẹ, lúc niềng bác sĩ nha khoa không áp dụng nhổ răng thì thời gian niềng thường chỉ 6 -12 tháng. 


Ví như răng các bạn không sai khớp cắn (hô, móm, cười bị lộ nướu, cắn sâu…), cần phải nhổ răng tạo chỗ cho các răng dịch chuyển dài hơn, thời gian sẽ lâu hơn, tầm 12 đến 24 tháng. Nếu chúng ta bị sai khớp cắn, nhất là bị vẩu nặng, móm nặng sẽ phải có thêm thời gian đến từ 6- 9 tháng nắn chỉnh khớp cắn nữa nhé. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu.

Như vậy giai đoạn niềng thường là 6 tháng đến 3 năm và bác sĩ có thể tiên lượng ngay từ đầu tiên cho những người, chỉ sai số tầm 6 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget