Các bước thực hiện khi tiến hành bọc răng

Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bệnh nhân nên tình hiểu trước về quy trình bọc răng như thế nào đạt chuẩn Quốc tế. Quy trình bọc răng sứ bao gồm những khâu nào? 

Một quy trình bọc răng sứ được gọi là thành công đảm bảo được chỉ định đúng theo các bước chuẩn của giới nha khoa quy định, đồng thời bọc răng sứ như thế nào tốt phải bảo đảm được vô trùng khép kín từ công đoạn thăm khám, vệ sinh răng miệng, thiết kế răng sứ thẩm mỹ, và bọc mão răng sứ để mang lại cho mọi người một chiếc răng sứ tương thích với răng thật, giống răng tự nhiên, không bị biến chứng sau khi bọc răng. 

Bọc sứ cho răng có nguy hiểm gì không? 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là công nghệ phục hình răng thẩm mỹ tối tân nhất ngày nay. Răng sứ thẩm mỹ đó là lớp vỏ bọc bên ngoài cùi răng được mô phỏng theo đúng hình của một chiếc răng thật thông thường. răng sứ có khả năng tương hợp rất cao, chuẩn với khớp cắn và thích hợp với những răng còn lại. 

Khi men răng bị lấn chiếm quá sâu thì sẽ gây ra đau nhức. Trong một số tình trạng, quá trình mài cùi răng có khả năng chạm tới tuỷ răng. Một số trường hợp buộc cần phải lấy tuỷ bởi yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Khi đấy răng sẽ không thể khoẻ như trước. Tuy nhiên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với e ngại bọc răng sứ có đau không, bọc răng bằng sứ có hại không. 

Các bước thực hiện khi tiến hành bọc răng 

Khi tiến hành bọc răng sứ, dù 1 chỉ là 1 cái răng hay cả hàm, thì tiến trình thực hiện như sau: 

- Công đoạn 1: y bác sĩ thăm khám và tư vấn 

Để áp dụng bọc sứ răng, Trước tiên bạn sẽ được chuyên gia nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt khám tổng quát hầu hết khoang miệng. Sau ấy kiểm tra vấn đề răng miệng của mình.

- Công đoạn 2: chuẩn bị vệ sinh răng miệng 

Để quá trình bọc sứ được diễn ra an toàn và thoải mái và lợi ích, bác sĩ chuẩn bị vệ sinh răng miệng. Sau đó điều trị các bệnh bệnh nhân gặp cần phải như đã thăm khám. 

- Công đoạn 3: Mài cùi răng 

Mài răng là một thao tác rất quan trọng trong gần như quá trình bọc răng sứ Bởi vì nếu mài ít quá thì khi lắp chụp sứ sẽ bị kênh lêch, không khít với viền nướu. Còn nếu mài cùi răng quá nhiều thì sẽ tổn hại đến răng thật và có khả năng gây ê ẩm cho bệnh nhân về sau. Vì thế việc mài răng cần phải theo một tỉ lệ nhất định. 


- Công đoạn 4: Lấy dấu răng 

Lấy dấu cao su nhằm trợ giúp các giải pháp viên thiết kế ra được những chiếc răng sứ thẩm mỹ phù hợp với từng tình trạng của người mắc bệnh. Trong quá trình chờ đợi chỉnh hình răng sứ, bạn sẽ được gắn những răng tạm để không gây mất thẩm mỹ cho gần như hàm răng và trợ giúp mọi người ứng dụng việc nhai đồ ăn đơn giản hơn. 

- Công đoạn 5: Kiểm tra và lắp răng sứ thẩm mỹ 

Trước khi gắn, chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra và lắp thử răng sứ thẩm mỹ xem có thích hợp với khung hàm của khách hàng chưa. Sau đó kiểm tra khớp cắn và độ kênh của hàm. 

- Công đoạn 6: Tái khám và chăm sóc 

Tái khám và có chương trình chăm sóc, kiểm tra răng miệng định kì cho mọi người. Bảo hành trọn đời răng sứ ngay trong tình trạng vì lỗi người dùng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget