Thời gian bọc răng sứ cả hàm

Bọc răng sứ nguyên hàm là kĩ thuật dùng rất nhiều mão sứ cùng lúc để phục hình cho nhiều răng mắc cần phải những khuyết điểm hay hư hại. Cách thức này mang lại hiệu quả khá cao và có thể thực hiện mọi trường hợp bệnh lí khác nhau như: răng vỡ, mẻ, nhiễm màu kháng sinh, răng hô, móm…

Nên chọn lựa răng sứ thẩm mỹ loại nào để bọc răng 2 hàm?

Nên lựa chọn răng sứ thẩm mỹ loại nào để bọc răng bằng sứ 2 hàm. Trên thị trường có nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác biệt để mọi người dễ dàng lựa chọn. Mỗi loại răng sứ thẩm mỹ đều có những ưu khuyết điểm khác nhau cũng như giá thành hoàn toàn khác nhau. Mọi người có thể phân ra thành 2 dòng răng sứ phổ biến là: răng sứ kim loại và răng toàn sứ.


Giống với tên gọi của mình, loại răng sứ thẩm mỹ kim loại và răng toàn sứ khác nhau chính là ở phần khung sườn bên trong. Nếu răng sứ thẩm mỹ kim loại có lớp khung bên trong được đúc từ kim loại, thì đối với răng toàn sứ, khung sườn đó được thay thế hoàn toàn bằng lớp sứ nguyên chất giống với lớp men sứ bên ngoài.

- Răng sứ kim loại

Răng sứ toàn sứ chính là một công đoạn tiến bộ mới, nhằm chỉnh sửa lại hoàn toàn những điểm yếu còn tồn tại của loại răng sứ thẩm mỹ kim loại truyền thống trước đây, cho phép răng sứ tránh được bệnh lý đen viền nướu, hợp lý với sinh lý của cơ địa, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ rất cao, tuổi thọ cũng được kéo dài hơn so với răng sứ thẩm mỹ kim loại.


- Răng sứ toàn sứ

Nhờ thế, để bọc sứ răng 2 hàm thì các chuyên gia bọc răng sứ ở đâu tốt đều khuyên bạn nên chọn lọc loại răng toàn sứ để tính thẩm mỹ đạt được là tối đa và bảo đảm không nguy hiểm cho bản thân cao nhất.

Thời gian bọc răng sứ cả hàm 

Thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ được rút ngắn nhiều so với trước đây. Thường một ca bọc sứ cả hàm mất chỉ khoảng 1 tuần với 3-4 lần hẹn, cho phép bệnh nhân tiết kiệm thời gian đi làm răng và chính vì vậy mà thấy thoải mái tâm lý hơn khi chuẩn bị đi bọc răng. Sau khi gắn răng hoàn tất, tùy theo từng cơ địa và cách giữ gìn răng miệng mà có khả năng ghé nha khoa để điều chỉnh, nếu mọi thứ êm thì các bạn có khả năng thoải mái sinh hoạt và ăn những món mình thích (dĩ nhiên cần phải khuyết điểm một số loại thực phẩm theo tư vấn của bác sĩ).

Vậy bọc răng sứ có đau không? Bọc răng sứ xong, khoảng một vài tiếng cảm giác ê đau sẽ giảm dần, khách hàng có thể ăn những loại thức ăn mềm, nguội để răng có thời gian thích nghi và quý khách không thấy khó chịu quá.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget