Tìm hiểu những khí cụ hỗ trợ niềng răng mắc cài

Có tương đối nhiều loại khí cụ chỉnh nha bao gồm cả loại cố định và loại tháo lắp, được dùng để trợ giúp nắn chỉnh vị trí của răng, nướu và tác động đến sự lớn mạnh của hàm. Các khí cụ này tác động đặt áp lực lên răng và hàm. Tùy vào trường hợp cụ thể mà lựa chọn loại khí cụ để tạo ra tác dụng tuyệt vời nhất. 

Khí cụ hỗ trợ niềng răng mắc cài là những loại nào? 

Thun tách kẽ

Thun tách kẽ là những vòng tròn nhỏ bằng cao su, có lợi ích tạo khoảng bí quyết giữa 2 kẽ răng với nhau. Trong giai đoạn khoảng 1 tuần mang thun tách kẽ thì bạn giảm bớt ăn uống đồ quá cứng, vì có thể sẽ làm rơi thun ra ngoài. 


Dây cung niềng răng

Có công dụng tạo lực để di chuyển răng theo định hướng của mắc cài. Dây cung có tương đối nhiều loại tròn vuông, đa dạng size khác nhau và làm bằng chất liệu sắt không gỉ. Tùy vào từng giai đoạn mà bác sĩ sẽ điều chỉnh dây cung không giống nhau. 

>>> Quy trình niềng răng mắc cài kim loại không đau, giá rẻ nhất.

Minivis 

Những vấn đề hô, móm hoặc cười hở lợi thì không thể thiếu minivis, trợ giúp hoàn thiện những giải pháp đang đeo, kiểm soát lực đơn giản và chuẩn xác hơn. Minivis là điểm neo chặn chắc chắn giúp di chuyển khối răng trước lùi ra sau khiến khớp cắn của mọi người chuẩn hơn. Trước kia theo phương thức cổ điển đối với những hàm hô hoặc cười hở lởi thì quá trình điều trị có thể kéo dài trong khoảng 3-4 năm, nhưng nay với sự phối hợp đặt vinivis trong chỉnh nha thì thời gian có thể rút ngắn hơn một nữa từ 1-2 năm tùy vào từng trường hợp. Truy tìm cơ sở niềng răng ở đâu tốt uy tín ở Hồ Chí Minh.


Hàm duy trì 

Sau khi tháo mắc cài răng thì ca niềng răng vẫn chưa kết thúc vì áp lực mô mềm luôn có khuynh hướng gây tái phát lại. Lúc này khách hàng cần phải sử dụng thêm hàm duy trì để trợ giúp mô nướu tái tạo lại cấu trúc và duy trì sự ổn định trong cung răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget