Tiến trình niềng răng sứ chuẩn nhất

Niềng răng mắc cài sứ là kĩ thuật đeo hệ thống mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt để ảnh hưởng lực, giúp điều chỉnh răng về đúng vị trí ý định. Với giải pháp này, mọi người có thể an tâm về tính thẩm mỹ khi chỉnh nha mà vẫn bảo đảm tác dụng như mong muốn. 

Những ai có thể niềng răng sứ thẩm mỹ 

Niềng răng sứ phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau như người lớn trên 18 tuổi và trẻ nhỏ, điều trị những trường hợp răng hô, móm, thưa, lệch lạc… Với ưu thế mắc cài bằng sứ có màu sắc tương tự như màu của răng nên công nghệ này thường được những người niềng răng trong độ tuổi trưởng thành lựa chọn. Cũng tương tự niềng răng bằng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ được ứng dụng để điều trị cho tất cả các trường hợp bị khiếm khuyết về răng như: tình trạng thưa, hô, móm, lệch lạc,… 

Tiến trình niềng răng sứ chuẩn nhất 

Đầu tiên là quá trình khám tổng quát, chụp phim, tư vấn điều trị 

Đây là bước đầu trong quy trình niềng răng chỉnh nha cũng như chỉnh nha bằng mắc cài niềng răng sứ nhưng có vai trò rất cần thiết, ảnh hưởng tới sự thành công của cả quá trình chỉnh nha. bạn sẽ được bác sĩ khám răng – miệng tổng quát và lấy dấu mẫu hàm, chụp hình trong miệng – ngoài mặt để chuyên gia cân nhắc và giải đáp chính xác về vấn đề răng miệng, lên kế hoạch trị liệu và tư vấn niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền.

Nếu bạn đồng ý với thời gian niềng răng và kế hoạch của bác sĩ, bạn sẽ cùng bác sĩ nha khoa niềng ký cam kết về kết quả niềng răng chỉnh nha đảm bảo một quá trình điều trị không phát sinh túi tiền và cam kết về hiệu quả sau khi kết thúc chỉnh nha. 

Thứ hai là thời gian điều trị tổng quát 

Giai đoạn điều trị tổng quát là thời gian cực kỳ rất cần thiết giúp bệnh nhân tránh được các bệnh lý phát sinh trong suốt giai đoạn niềng răng thẩm mỹ. Trước khi gắn mắc cài sứ, bác sĩ sẽ giúp khách hàng kiểm tra lại tình trạng răng, điều trị các bệnh lý khác. 

Tùy và trường hợp răng mà quyết định trị liệu tổng quát sẽ không giống nhau. Nếu răng miệng khỏe mạnh khách hàng có thể lược bỏ thời gian này mà chuyển sang sử dụng khí cụ ngay sau khi thăm khám và ký hợp đồng niềng răng chỉnh nha. 

Thứ ba giai đoạn gắn khí cụ nắn chỉnh răng 

Ở thời gian này, chuyên gia sẽ chuẩn bị gắn các loại khí cụ như đặt thun tách kẽ, lấy dấu có khâu, gắn khâu, gắn khí cụ nong hàm trong vấn đề cung hàm bị hẹp. 

- Tách kẽ: là giai đoạn gắn các thun có vòng tròn nhỏ bằng cao su vào từng kẽ răng thường là răng số 6 và số 7, sau một tuần thì vị trí đặt thun sẽ có khoảng hở nhỏ để bác sĩ nha khoa có thể đơn giản đặt khâu vào. 


- Lấy dấu có khâu và gắn khâu: Bước này được chuẩn bị để xem răng của khách hàng thích hợp với khâu số mấy. Gắn khâu vào răng số 6 và số 7 có lợi ích giữ, neo chặn cho các răng phía trước dịch chuyển về phía sau, bảo đảm khớp cắn và thẩm mỹ khuôn miệng, nụ cười. 

- Gắn khí cụ nong hàm: Đối với những trường hợp bị hẹp hàm trên bạn sẽ được bác sĩ cho sử dụng khí cụ nong hàm để tăng khoảng trống giúp răng di chuyển đều và đúng khớp cắn. 

Sau một giai đoạn sử dụng khí cụ để hỗ trợ niềng răng bằng sứ. Bước cần thiết nhất của một quá trình chỉnh nha là gắn hệ thống mắc cài và dây cung bằng kim loại trên răng. Có thể là loại niềng răng bằng sứ có rãnh tự khóa hoặc niềng răng bằng sứ. Thông thường với thun đàn hồi cố định dây cung để hiệu quả lực siết răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget