Quy trình tẩy trắng răng laser whitening

Nhiều khách hàng mong muốn được tẩy trắng răng laser, nhưng vẫn còn e dè là các bước tẩy trắng của công nghệ này như thế nào, tẩy trắng răng laser có hại gì không. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời những lo âu này nhé.

Trong hàng loạt các kỹ thuật thẩm mỹ răng ưu việt được áp dụng hiện nay, Laser Whitening được các chuyên gia phân tích là giải pháp tẩy trắng răng đem lại hiệu quả hoàn toàn. Quy trình tẩy trắng răng laser whitening sẽ được làm rõ qua các bước thực hiện dưới đây:

Quy trình tẩy trắng răng laser whitening

Y bác sĩ sẽ yêu cầu kiểm tra về hiện tượng răng miệng chi tiết của chúng ta trước khi vận dụng làm răng trắng để chắc chắn răng lợi triệt để khỏe mạnh, không mắc bệnh lý nào. Đồng thời qua thăm khám, nha sĩ sẽ đo màu răng của chúng ta bằng thước đo độ trắng nha khoa và dùng để so sánh màu sắc của răng sau khi tẩy trắng. Sau khi vệ sinh răng miệng sạch khuẩn, nha sỹ sẽ thực hiện cách ly môi và nướu bằng khí cụ nha khoa chuyên dụng. Việc này nhằm tránh để thuốc tẩy trắng dính vào thiết bị, có thể gây xót ê ẩm và tác động đến kết quả tẩy trắng.


Qua khâu thăm khám đầu tiên, bác sỹ sẽ biết được tình trạng răng của chúng ta ra sao, mức độ ố vàng thế nào và tính toán mức độ thuốc tẩy trắng hợp lý. Thuốc tẩy trắng sẽ được phủ đều khắp mặt răng bằng một dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bảo đảm không cho dây ra môi và nướu. Dưới sự tác động của ánh sáng laser, thuốc tẩy trắng răng sẽ được hoạt hóa và tác động vào men răng, làm tốt chức năng tẩy trắng của mình. Quá trình kéo dài trong khoảng 20 phút sẽ cho phép răng chúng ta trắng lên ít nhất 8 độ so với răng ban đầu. Giữa vô vàng trung tâm nha khoa, tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất nhỉ?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng do vậy có thể thực hiện hiệu quả cho rất nhiều trường hợp. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget