Mẹo làm trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên

Men răng có vai trò bảo vệ phần tủy bên trong răng và là bộ phận cứng chắc thực hiện xong nhiệm vụ ăn nhai và chăm sóc sắc đẹp cho nụ cười của bạn. Tuy nhiên men răng lại rất dễ chịu tác động của các gì các bạn ăn, uống, hút thuốc, thói quen hay môi trường xung quanh tạo nên những vết ố vàng rất dễ bám vào men răng và rất khó làm sạch nếu chúng ta không chăm sóc, vệ sinh đúng cách. Hiện nay, ngoài phương pháp dùng thuốc tẩy trắng chuyên dụng, khách hàng có khả năng làm trắng răng bằng các vật liệu tự nhiên, cho phép răng trắng đẹp nhanh chóng mà không gây hại cho men răng.

Các mẹo làm răng trắng tại nhà rất an toàn, chi phí lại khá rẻ nên được mọi người chỉ định áp dụng rất nhiều. Tuy hiệu quả cao, nhưng việc duy trì thường xuyên đòi hỏi khách hàng phải có tính kiên trì bền bỉ lâu dài. 

Mẹo làm trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên

Bạn có thể nói lời tạm biệt với hàm răng ố màu của mình bằng nguyên liệu tự nhiên là quả dâu tây. Để khắc phục màu răng một cách hiệu quả tốt nhất, người ta triển khai dâu tây làm vật liệu cho phép sửa màu răng trở nên trắng sáng hơn. Thực hiện bằng cách nghiền nát dâu tây và trộn đều với kem đánh răng trong vòng 3 phút. Bạn có thể làm cách này 2 lần trong 1 tuần sẽ rất hiệu quả đấy.

Ngoài ra chanh cũng có tác dụng vô cùng bổ ích là giúp làm răng trắng sạch mảng bám rất tốt. Trong ấy chanh có chứa axit citric có tác dụng làm trắng răng sáng rất tốt, kết hợp với muối có công dụng khử khuẩn sát trùng, làm sạch răng chống sâu răng rất tốt, đặc thù còn có thể khử mùi hôi khá hiệu quả. Vì thế vì thế sự kết hợp giữa chanh và muối là công thức tuyệt đẹp mang lại cho chúng ta một nụ cười trắng sáng và đầy tự tin. Nhưng cần chú ý là không nên áp dụng giải pháp này liên tục vì trong chanh cũng có tính acid sẽ làm cho răng bị bào mòn phá hủy men răng. 

Bạn quan tâm muốn biết: tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả?

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng phần cùi trắng của trái cam để loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng. Cách làm là rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong 5 – 7 phút rồi súc miệng sạch. Kiên trì tiến hành cách này trong 1 tuần các bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn. 


Chắc chắn thực hiện các cách làm trắng răng này, bạn sẽ thấy yên tâm vì đều xuất phát từ những nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất nên không gây hại hay nguy hiểm gì trong quá trình thực hiện. Nhưng thực tế những giải pháp này chỉ phù hợp trong những tình trạng răng vàng nhẹ, còn nặng hơn thì bạn nên áp dụng các giải pháp tiên tiến khác như biện pháp tẩy trắng răng laser.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget