Hình dung các giai đoạn bạn sẽ trải qua khi cấy ghép implant

Bên cạnh phương pháp khiến cầu răng sứ truyền thống thì hiện nay, cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế là một chọn lựa hiệu quả của mọi lứa tuổi giúp khắc phục chiếc răng đã mất của mình. 

Cấy ghép implant là gì? 

Trồng implant hay cấy implant là một giải pháp trồng răng giả giúp thay thế nhiều chiếc răng đã mất bằng cách cắm vào vị trí chân răng cũ 1 cái chân răng nhân tạo với titanium, kế tiếp cấy ghép răng Implant 1 chiếc răng sứ lên chân răng này. 

Đặc điểm vượt trội hơn so với nhiều biện pháp trồng răng giả khác như không cần mài răng bên cạnh, không cần tháo ra lắp vào, không hề tiêu khung xương hàm vì mất răng và có thể duy trì tuổi thọ đến cuối đời. 


Răng implant gồm một chân răng cắm vào xương hàm như răng thật cũng như 1 răng sứ có dạng thể và màu sắc giống đúc răng thật. 

Hình dung các giai đoạn bạn sẽ trải qua khi cấy ghép implant 

Áp dụng dịch vụ trồng răng implant ở đâu tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt thường được thực hiện theo quy trình dưới đây: 

Bước 1: kiểm tra và tư vấn đánh giá thực trạng 

Bác sĩ vận dụng máy CT Cone Beam thế hệ hiện đại giúp kiểm tra toàn thể vấn đề răng miệng của bạn. Từ đó, chuyên gia sẽ xác định chuẩn xác các bạn có thể thực hiện nhổ răng và trồng implant trong 1 lần điều trị hay không. 

Công đoạn 2: gây tê nhẹ vùng mắt và tiến hành cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế 

Bình thường, việc phẫu thuật cấy ghép implant chỉ khoảng 20 phút cho 1 Implant, tương đương thời gian nhổ một cái răng thường. Sau khi ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc bình thường hoặc chỉ cần nghỉ ngơi một ngày là đủ. 


Giai đoạn 3: Tái khám khi Cấy ghép implant 

Sau khi cấy ghép Implant khoảng 1 tuần, mô mềm (nướu răng) xung quanh Implant của các bạn sẽ hồi phục. Đây là giai đoạn bạn có thể quay có thể giúp tái khám Implant, lấy chỉ cũng như chụp phim thăm khám. 

Khâu 4: phục hình sứ trên Implant 

Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn dòng sứ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng, các loại sứ được gợi ý như răng sứ titan, răng sứ ceron,… Sau đó bác sĩ sẽ phục hình sứ lên trên trụ implant tạo thành răng giả hoàn chỉnh giống răng thật cho khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget