Những ưu điểm của cấy ghép implant – trồng răng có đau không?

Cấy ghép răng Implant hiện đang là công nghệ bình phục răng đã mất không chỉ được lòng những khách hàng ở nước ngoài mà cả khách hàng Việt Nam bằng những ưu điểm vượt trội mà chẳng phải công nghệ nào cũng có thể mang lại được. Ngoài chất lượng khắc phục, kết quả của quy trình trồng răng implant cũng phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe của khách hàng. 

Điểm qua một lượt các ưu điểm vượt trội khi cấy ghép implant 

Sau khi mất răng, nếu chúng ta không trồng răng giả sớm thì khung xương hàm sẽ dần bị tiêu hủy do không có bất cứ sự tác động cơ học nào tương trợ khung xương hàm. Tiêu tế bào xương dẫn tới dấu hiệu tụt nướu, gây teo quai hàm làm cho má bị hóp, gương mặt trở nên già hơn so cùng tuổi thật. 

Tiến hành cấy ghép implant vừa có thể tránh được vấn đề tiêu xương hàm vừa giúp các bạn khắc phục các tình trạng không mong muốn. 


Răng Implant sau khi phục hình có màu sắc trắng sáng, mức độ bóng, hình dạng như răng thật, tuyệt đối sẽ không ai phát hiện được răng giả bằng mắt thường. Các bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không lo sự cố gì. 

Tất cả các bước cấy ghép implant được thực hiện trong điều kiện diệt khuẩn cùng với sự hỗ trợ của các vật dụng, thiết bị hiện đại. Để xác định chính xác hiện trạng mất răng, vị trí cắm trụ cần thiết. Thế nên, có thể giảm thiểu tổn thương mô mềm xuống mức thấp nhất, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ. 

Cắm răng implant có gây đau không? 

Sợ đau là tâm lý chung của các khách hàng có ý định phục hình răng đã mất. Vì thế mà trước lúc lựa chọn thực hiện, các bạn nên cân nhắc thật kỹ và chọn lựa cho mình một trung tâm nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt, có tên tuổi. Các bạn sẽ được gây tê nhẹ vùng cần tiểu phẫu nên sẽ không có cảm giác gì, chỉ mất chừng 15-20 phút là bác sĩ có khả năng hoàn thành việc cắm trụ Implant. 



Khi trụ răng đã được đặt vào trong khung xương hàm, sẽ dần dần kết hợp với xương hàm, tế bào xương sẽ lấp đầy những ren xoắn trên thân trụ răng bởi thế làm nên 1 khối chắc chắn. Lúc trụ đã hòa nhập vào cùng xương hàm thành một khối thì nó cũng giống như 1 mẫu chân răng thật, không hề gây ra dị ứng hay đau đớn nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget