Đẹp và tự tin hơn nhờ niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng để điều trị tình trạng vẩu hàm trên, móm, răng lệch lạc, răng thưa, răng bị biến dạng khớp cắn… giúp tránh được bệnh lý tiêu xương, sức khỏe, tuổi thọ được sửa. Việc sử dụng niềng răng nên thực hiện càng sớm càng tốt. Điển hình niềng răng mắc cài sứ sẽ giúp cho khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn. 

Khái niệm niềng răng sứ bạn cần biết 

Niềng răng sứ là biện pháp chỉnh nha gồm hệ thống thiết bị gồm mắc cài khiến bằng sứ nguyên chất, dây cung và dây thun gắn cố định lên bề mặt răng, niềng răng mắc cài sứ hoạt động theo cơ chế tạo lực kéo mạnh mẽ nhưng ổn định, cho phép sắp xếp các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm và điểu chỉnh khớp cắn sao cho phù hợp nhất. 


Niềng răng sứ có hai loại: 

– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển có màu giống như màu răng, khi sử dụng niềng răng bằng sứ thì người đối diện khó nhận diện bạn đang chỉnh nha niềng răng. Thế nhưng cũng cần lưu ý chi phí niềng răng sứ sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại inox. 

– Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài cho hiệu quả mau chóng hơn so cùng mắc cài cổ điển. Sự hài hòa của nhiều mắc cài này cũng như nhiều dây cung mới đạt được những kết quả hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là 1 nắp đậy giúp giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. 

Các khâu quan trọng trong quá trình niềng răng sứ 

Niềng răng theo giải pháp mắc cài sứ hiện đang được nhiều địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt áp dụng. Nhưng trước khi quyết định sử dụng niềng răng bằng giải pháp này khách hàng nên lựa chọn đúng trung tâm nha khoa chất lượng. Giải pháp niềng răng mắc cài sứ được thực hiện theo các bước sau: 

– Khâu 1: bác sĩ nha khoa sẽ khám cũng như đưa ra miễn phí cho chúng ta về hiện tượng răng của chúng ta. 

– Công đoạn 2: y bác sĩ chụp X-Quang tổng quát khung hàm thiết bị Dentri cho khách hàng để đưa ra quy trình điều trị một cách hiệu quả cũng như chuẩn xác nhất. 


– Bước 3: bác sĩ lấy dấu hàm, đánh giá cấu tạo xương hàm, đồng thời cũng dựa trên dạng ảnh đã chụp X-quang và những dữ liệu liên quan để có thể chẩn đoán và lên kế hoạch triển khai niềng răng cụ thể. 

- Khâu 4: gắn mắc cài sứ lên răng. Khi gắn mắc cài xong, khách hàng sẽ được y bác sĩ xây dựng trong việc chăm sóc răng miệng sau đeo niềng răng. 

– Bước 5: Trong suốt thời gian gắn chỉnh nha niềng răng, khách hàng nên thường xuyên tái khám giúp thăm khám vấn đề răng cũng như triển khai xiết các mắc cài. 

– Công đoạn 6: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ nha khoa giúp được theo dõi kỹ hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget