Cập nhật ưu điểm nổi trội của niềng răng sứ {2019}

Dù muốn chỉnh răng cho đều đẹp nhưng nhiều người khá ngần ngại vì lo sợ sự cồng kềnh và sự “xấu xí” khi niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ ra đời giúp việc chỉnh nha trở nên tối ưu hơn. 

Những trường hợp áp dụng niềng răng sứ là gì? 

Niềng răng sứ cũng như các loại niềng răng khác, áp dụng được cho nhiều tình trạng như: 

- Tình trạng hô: trường hợp răng hàm trên bị chìa ra ngoài nhiều hơn so với bình thường gây mất thẩm mỹ và sự thiếu tự tin trong giao tiếp. Răng hô có thể đi kèm với trường hợp cười hở lợi.
Để nhận biết vấn đề này khách hàng có thể nhìn gương hoặc chụp dạng gương mặt và răng ở tư thế nhìn nghiêng. 

- Tình trạng móm là hiện tượng xương hàm dưới tư vấn trước so với khung xương hàm trên, khi cắn lại răng hàm dưới phù ngoài răng hàm trên, có thể có biểu hiện cằm lệch gây mất phù hợp và hoàn mỹ gương mặt. 


Móm có thể do răng hoặc do hàm dưới phát triển quá mức, tùy trường hợp cụ thể mà áp dụng biện pháp niềng răng hay phẫu thuật. 

>>> Danh sách các trung tâm niềng răng ở đâu tốt hiện nay.

- Tình trạng răng mọc chen chúc 

Là hiện tượng răng mọc lệch lạc trên cung hàm gây mất thẩm mỹ cho nụ cười, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sự khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng thường ngày.

Có rất nhiều tác nhân dẫn đến tình trạng răng mọc chen chúc như do răng không đủ chỗ mọc trên cung hàm, do mất răng sữa sớm, do răng răng dư, răng mọc ngầm,… Tình trạng răng chen chúc sai lệch có thể đi kèm cùng với vấn đề vẩu hàm trên hoặc móm. 

- Tình trạng răng thưa 

Là vấn đề có khe hờ giữa các răng gây mất thẩm mỹ nụ cười. Nguyên nhân gây thưa có thể là do thiếu răng bẩm sinh, mất răng,… Những tình trạng thưa nhẹ thì có thể bọc sứ, trường hợp thưa nhiều thì nên niềng răng. 

Cập nhật ưu điểm nổi trội của niềng răng sứ {2019} 

Niềng răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội bạn phải nên biết: 

- Hiệu quả và thẩm mỹ cao 

Khí cụ niềng răng mắc cài sứ được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng sẽ giúp chúng ta có sự tự tin hơn so với việc niềng răng mắc cài bằng kim loại. 


Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, giúp răng mau chóng ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được biến đổi của lực kéo ở mọi góc tính trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm. 

- Niềng răng sứ giảm thiểu đau nhức răng 

Với loại mắc cài sứ tự động có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được ổn định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với mắc cài. 

Niềng răng bằng sứ được tạo từ hợp kim sứ cũng như một số chất liệu vô cơ khác, không gây dị ứng cho cơ thể. Các mắc cài niềng răng sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không hề vướng víu, không hề gây đau nhức cho răng và nướu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget