Công dụng của niềng răng trong suốt

Niềng răng không mắc cài được lựa chọn nhiều vì hiệu quả cao, thoải mái tháo lắp, ít gây đau nhức răng như khí cụ mắc cài. Đây là giải pháp sử dụng các khay nhựa để chuyển dịch răng từng chút một cho tới khi chúng ta có hàm răng đều đẹp như mong muốn. 

Không có khung niềng, không có dây thun rờm rà như khi đeo khí cụ mắc cài, thay vào đó là hệ thống khay niềng răng nhựa chỉnh nắn răng đơn giản, hiệu quả. 

Công dụng của niềng răng trong suốt 

– Được làm từ chất liệu nhựa sinh học trong suốt nên khi đeo trên răng thì người khác không dễ để phát hiện ra liền. 

– Phương pháp niềng răng trong suốt sẽ mang đến hiệu quả tối ưu lâu dài và nhất là nó có thể tùy nắn chỉnh một cách dễ dàng. 

– Tháo lắp nó một cách dễ dàng và nó không tác động đến việc ăn uống hay công việc của khách hàng. Ví như chúng ta muốn ăn những món cứng hay xương thì có thể tháo nó ra sau đó vệ sinh răng sạch sẽ rồi đưa máng lại bình thường. 

Cũng bởi vì nhiều tính năng và sự thuận tiện như vậy mà chi phí sử dụng niềng răng mắc cài trong suốt cũng cao hơn hẳn nhiều loại khác, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu sẽ tùy từng tình trạng. Nhưng đã có chương trình niềng răng trả góp, mọi người có thể niềng răng trả dần chi phí theo từng đợt. 


Tùy vào từng tình trạng và độ sai lệch, hư hại của răng như thế nào mà bác sĩ nha khoa sẽ chế tác mẫu khay và có chế độ điều chỉnh thích hợp. Và ở mỗi cấp độ thì số lượng máng niềng răng cũng thay đổi thích hợp. 

Để giúp ca niềng răng diễn ra nhanh chóng và đem đến hiệu quả tối ưu thì bệnh nhân cần có sự tự giác và hợp tác hiệu quả cùng với chuyên gia nha khoa, nên đeo khay niềng ít nhất khoảng 20 – 22h/ngày. Khách hàng cũng cần phải tới phòng khám đúng lịch hẹn bác sĩ kiểm tra và theo dõi sự chuyển dịch của răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget