Niềng răng ở độ tuổi 40 có được không?

Niềng răng là 1 phương pháp áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, triển khai dựa vào lực kéo đẩy từ các khí cụ nha khoa được thiết kế phù hợp dành cho từng tình trạng cụ thể, có khả năng dịch chuyển răng bị sai lệch, hô móm… về lại đúng vị trí thẳng hàng và đồng đều giữa hàm trên, hàm dưới. Niềng răng ở độ tuổi 40 có được không? 

Tìm hiểu niềng răng ở độ tuổi 40 

Độ tuổi niềng răng tốt nhất mà các y bác sĩ khuyến cáo là từ 13 tới 18 tuổi. Giai đoạn này khung xương hàm còn chưa cứng răng nên dễ nắn chỉnh răng. Thế nhưng nói vậy không phải ở độ tuổi 30 – 40 là không niềng răng được, có điều thời gian nắn chỉnh răng lâu hơn mà thôi. 


Đối với những khách hàng ở độ tuổi 40 thì thường đã có công việc và vị trí nhất định trong xã hội nên họ rất quan tâm tới thẩm mỹ và hình thức. Thành ra khi các bạn chọn lựa giải pháp sử dụng niềng răng đòi hỏi cân nhắc các phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ hiệu quả nhất. Khách hàng ở độ tuổi này có thể lựa chọn các giải pháp như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài,… 

Những khí cụ niềng răng này vừa giúp răng được nắn chỉnh hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp người ngoài chẳng thể nhận ra được chúng ta đang niềng răng. 

Thời gian niềng răng ở đối tượng khách hàng 40 tuổi 

Trung bình 1 ca niềng răng có thời gian dao động từ 12 – 24 tháng. Thế nhưng với những trường hợp chỉnh nha niềng răng ở độ tuổi từ 30 – 40 tuổi thì khách hàng sẽ phải có thời gian kéo dài hơn bình thường. Theo đó một ca sử dụng niềng răng sẽ kéo dài từ 18 – 36 tháng tùy vào tình trạng của răng. 

Nhìn chung mọi người nên lựa chọn giải pháp niềng răng phù hợp, địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và quy trình nắn chỉnh răng đạt chuẩn theo đúng thời điểm thì sẽ nhận được kết quả nắn chỉnh răng như ý muốn.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget