Điểm khác biệt của invisalign so với mắc cài

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha bí mật bằng khay niềng trong suốt giúp định hình các vị trí của răng cho đều cũng như đẹp hơn và người đối diện khó mà nhận ra.

Với sự phát triển vượt bậc trong ngành nghề nha khoa hiện nay, ngoài các giải pháp niềng răng nha khoa truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng nha khoa mặt lưỡi, niềng răng thẩm mỹ tự động… thì niềng răng invisalign không mắc cài đang dần trở nên cơ bản rộng rãi, nhận được rất nhiều quan tâm của quý khách.

Điểm Khác nhau của invisalign so nhờ mắc cài

Niềng răng invisalign không mắc cài là phương pháp chỉnh nha Không cần sử dụng các dụng cụ mắc cài như các công nghệ khác mà mang một dòng khay trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài.

>>> Chỉnh nha niềng răng hàm dưới có khả quan không, hay phải niềng cả 2 hàm?

Là đột phá tân tiến của nền nha khoa thế giới, niềng răng thẩm mỹ khay trong đem đến rất nhiều công dụng cho người bệnh trong suốt các bước niềng răng:

- Mức độ thẩm mỹ: Đây là tính năng lớn nhất mà giải pháp này đạt được. Khay niềng trong suốt rất khó để nhận ra nên nét đẹp của hàm răng vẫn được hoàn thiện dần dần mà không sợ lộ.


- Mức độ tiện lợi: bởi là khay niềng hình tháo lắp, phải rất tiện lợi trong ăn uống và vệ sinh.

- Tiết kiệm thời gian tái khám trung tâm nha khoa: khách hàng sẽ được nha sỹ giao về các mẫu khay niềng với những kích thước khác biệt nên có thể tự thay khay mà không phải cần tới gặp trực tiếp nha sỹ.

Tuy vậy, cách này vẫn còn tồn tại mặt hạn chế. Đó là khay niềng đúc liền khối nên không sở hữu sự linh hoạt giúp tạo lực kéo như mắc cài, bởi thế, răng sẽ dịch chuyển chậm hơn, kéo dài niềng răng bao lâu cũng như chỉ áp dụng trong trường hợp răng lệch lạc, thưa, vẩu, móm… ở mức độ nhẹ.

Đối nhờ những hiện tượng răng mọc sai lệch nặng thì các bạn phải cân nhắc chọn lựa niềng răng nha khoa mắc cài để đạt hiệu quả tốt nhất và xem tham khảo bảng giá niềng răng bao nhiêu để có sự lựa chọn thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget