Các phương pháp niềng răng hàm dưới

Niềng răng hàm dưới thường được áp dụng khi răng hàm trên đã đều đặn, khớp cắn đã chuẩn xác. Vậy có những phương pháp niềng răng hàm dưới nào?

Niềng răng hàm dưới là cách sử dụng những công cụ như mắc cài hoặc khay niềng gắn lên hàm răng dưới, từ ấy tạo ra lực kéo để cho phép các răng được điều chỉnh về đúng vị trí, cho hàm răng được đều đặn hơn.


Niềng răng thẩm mỹ cho hàm dưới được thực hiện đa số cho các tình trạng như: móm, thưa, răng mọc lệch,…

Các phương pháp niềng răng hàm dưới

Ngày nay có nhiều phương pháp để cải thiện răng khiếm khuyết. Song chủ yếu vẫn là phụ thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân muốn được tiến hành bằng phương pháp nào phù hợp với tình trạng và điều kiện tài chính của mình. Với những loại khí cụ niềng răng, có thể phân loại chúng thành hai nhóm sau:

Niềng răng mắc cài:

Lợi thế của phương pháp niềng răng mắc cài là bền, giá tiền rẻ và có nhiều loại giúp chọn như đeo mắc cài kim loại, mắc cài sứ…đều vô cùng hiệu quả. Thế nhưng nó lại có nhược điểm là không mang lại hiệu quả tối ưu. Tham khảo thêm: niềng răng bao nhiêu tiền?


Niềng răng nha khoa không mắc cài:

Với những ai ưa chuộng yếu tố hoàn mỹ cũng như thoải mái trong tiến trình điều trị thì sử dụng khay niềng trong suốt Invisalign chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. bằng hàng loạt khay trong suốt được sản xuất riêng cho các bạn giúp chỉnh lại răng, chúng ta sẽ sớm có hàm răng thẳng đều, đẹp mà không hề bị kém duyên, bất tiện trong lúc chỉnh nha.

Tóm lại có nhiều cách niềng răng hàm dưới mà các bạn có thể cân nhắc. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ giúp bạn chọn cho mình phương cách niềng răng hiệu quả vừa hợp lý phù hợp với mình. Mọi thắc mắc khác, hãy liên hệ trung tâm nha khoa gần nhất để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget