Phân vân nên hay không nên tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được ưa thích nhất tại các cơ sở nha khoa hiện nay. Kỹ thuật này giúp các hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, thói quen ăn uống… có thể khắc phục màu sắc, trắng sáng hơn.

Nên hay không nên tẩy trắng răng là băn khoăn của nhiều quý khách khi chưa thực sự hiểu về tẩy trắng răng an toàn mà mình chọn lựa.


Tẩy trắng răng sẽ không có công dụng gây hại hay phản ứng xấu xấu gì cho sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng. Những chất hóa học được tiến hành cho các bước tẩy trắng răng cho phép phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở do đó trắng sáng hơn.

Phân vân nên hay không nên tẩy trắng răng?

Thời điểm hiện tại có nhiều cách làm trắng răng hiệu quả, chính do sự đa dạng ấy sẽ khiến chất lượng của mỗi phương pháp là khác nhau như tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, tẩy trắng răng bằng đèn plasma, tẩy trắng răng bằng laser…

Không những thế, ở các địa chỉ nha khoa kém chất lượng về: trang phần mềm, nguyên vật liệu kém chất lượng, tay nghề nha sỹ kém…để gây ra nhiều trường hợp gặp biến chứng xấu sau tẩy trắng răng như: ê buốt răng, nướu bị kích thích, làm mòn cổ chân răng…

Để không còn lo ngại tẩy trắng răng nên hay không, việc tuyển lựa công nghệ tẩy trắng răng hiện đại là điều các bạn Do đó làm trước tiên để có được kết quả tẩy trắng răng an toàn, không ảnh hưởng nhất.


Hiệu quả tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào men răng của từng khách hàng. Có các bạn sau tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có quý khách thì màu răng chỉ sáng lên một chút. Đặc biệt, 1 số trường hợp chẳng thể tẩy trắng răng như: quý khách rủi ro với thuốc tẩy trắng; nữ giới mang thai và cho con bú; con trẻ dưới 16 tuổi không được tẩy trắng bởi vì dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ – chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

>>> Tìm hiểu thêm công nghệ tẩy trắng răng tại nhà.

Sau khi tẩy trắng răng, 2 tuần đầu nên kiêng ăn uống thực phẩm có màu, tránh màu sậm bởi trong giai đoạn men răng nhạy cảm dễ bị nhiễm ngược lại những màu này. Trong và sau khi tẩy trắng các bạn sẽ tập thói quen vệ sinh răng miệng thật kỹ, luôn chải sạch răng sau ăn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget