Niềng răng chữa móm có hiệu quả không?

Móm răng là tình trạng ngược lại so với tình trạng răng bị hô. Nghĩa là những răng hàm dưới có xu hướng chìa ra phía trước hơn so với bình thường. Để khắc phục hiện tượng này, mọi người có thể niềng răng móm.

Hàm móm được hiểu là xương tại hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi lúc ngậm miệng lại thì sở hữu tình trạng răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khớp cắn chéo khi 2 hàm khít ở vị trí địa chỉ. Để sửa hiện tượng này, niềng răng là phương pháp hữu hiệu được nhiều người tuyển lựa. Răng móm gây cho mọi người rất nhiều tổn hại xấu đến sức khỏe răng miệng, gây mất thẩm mỹ cho nụ cười và chất lượng cuộc sống bị giảm sút. 

Niềng răng chữa móm có hiệu quả không?

Nói đến móm răng, có nhiều giải pháp để điều trị tình trạng này như niềng răng, phẫu thuật thẩm mỹ. Tùy theo tình trạng móm do răng hay do xương hàm mà chọn lựa giải pháp điều trị phù hợp. Thực hiện niềng răng móm là tác động lên bề mặt răng, tạo lực từng chút một điều chỉnh lại răng đều đặn. 

>>> Đọc thêm bài viết: răng hô nhẹ nên điều trị như thế nào?

Một ca niềng răng móm có hiệu quả không thì ngoài dịch vụ điều trị còn phụ thuộc vào tay nghề của chuyên gia chữa trị. Một chuyên gia nha khoa niềng răng giỏi, có rất nhiều kinh nghiệm sẽ đánh giá tình trạng răng và lên kế hoạch điều trị tốt nhất cho chúng ta và tư vấn chính xác niềng răng hết bao nhiêu tiền. Ngược lại nếu bác sỹ áp dụng chữa trị không đúng cách, đúng kĩ thuật sẽ làm cho ca niềng răng bị thất bại kéo theo nhiều tác hại xấu tác động đến sức khỏe của bệnh nhân.


Chính vì vậy khi có nhu cầu niềng răng, mong rằng bệnh nhân sẽ xem xét và chọn lọc cho mình một trung tâm nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng tốt để tránh các phản ứng xấu cho ca điều trị của mình và không phải mất nhiều thời gian, tiền bạc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget