Tìm hiểu niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của nhiều bệnh nhân, các chuyên gia nha khoa đã có những nghiên cứu tiên tiến hơn. Đặc trưng là phương pháp niềng răng trong suốt có nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy niềng răng suốt giá bao nhiêu tiền? 

Niềng răng trong suốt là cách niềng răng tương đối đặc trưng, thay do đeo các mắc cài niềng răng nha khoa như trước đây thì các bạn chỉ phải mang những khay niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt, có thể tháo lắp dễ dàng. 


Trung bình 1 ca niềng răng bạn phải đem đến từ 18-36 khay niềng răng nha khoa tùy theo tính sai lạc răng của chúng ta mà bác sĩ sẽ sử dụng số lượng khay niềng răng nha khoa cho bạn. Mỗi khay niềng răng thẩm mỹ các bạn chỉ ứng dụng khoảng hai tuần là phải thay khay niềng răng thẩm mỹ hiện đại giúp đảm bảo lực chuyển dịch răng cũng như bảo đảm vệ sinh cho răng. Mỗi ngày các bạn phải ứng dụng khay niềng răng nha khoa từ 20-22 giờ mới đảm bảo mức độ thẩm mỹ hoàn hảo.

Tìm hiểu niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

Niềng răng trong suốt là cách thức chỉnh nha mới nhất hiện nay. 

Để biết niềng răng hết bao nhiêu tiền, trước hết chuyên gia cần xác định được vấn đề răng của bạn mọc lệch lạc đến đâu cũng như lên tiến trình chữa trị. Mức giá tiền niềng răng trong suốt phụ thuộc vào mức độ chệch răng của quý khách, thời gian chữa trị và chất lượng, số lượng khay niềng răng thẩm mỹ bạn tiến hành. Chính bởi vậy để biết rõ hơn mức giá tiền niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền khách hàng cần tới trung tâm nha khoa uy tín để y bác sĩ xây dựng cụ thể.

Thông thường mức giá niềng răng răng trong suốt dao động gồm:

- Niềng răng 3d clear: 16 triệu – 72 triệu

- Niềng răng invisalign: 70 triệu -140 triệu


Sở dĩ phương cách này sở hữu giá cao đến vậy vì khay niềng răng invisalign thẩm mỹ được thiết kế cực tỉ mỉ, yêu cầu công nghệ cao. 

Trung bình cứ khoảng hai tuần chúng ta sẽ được thay khay niềng răng thẩm mỹ, sau khi mỗi lần đổi khay niềng khách hàng sẽ nhận thấy sự dịch chuyển từng chút từng chút 1 của răng. 

>>> Tham khảo thêm răng hô nhẹ nên bọc sứ hay niềng răng?

Thời gian điều trị kéo dài trong khoảng từ 18 – 36 tháng tùy vào vấn đề răng của các bạn lộn xộn nhiều hay ít. Nhưng vì khay niềng răng mặt trong suốt nên khi giao du người đối diện không dễ mà phát hiện ra bạn đang sử dụng khay niềng răng nha khoa. Cho phép chúng ta có thể tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget