Các trường hợp không phù hợp để tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là kỹ thuật chỉnh sửa răng ố vàng, xỉn màu vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chẳng thể tiến hành biện pháp này bởi sẽ gây xâm hại nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng và bản thân. 

Tẩy trắng răng an toàn giúp răng trắng sáng rõ rệt một cách nhanh chóng bởi thế được nhiều người yêu thích và vận dụng. Mặc dù vậy mọi người phải biết trường hợp nào có thể tẩy trắng răng và không nên tẩy trắng răng, có như vậy mới bảo đảm không ảnh hưởng và tránh những tình trạng ngoài ý muốn xảy ra. 

Các trường hợp không phù hợp để tẩy trắng răng

- Khi chưa đủ 18 tuổi, bạn không nên thực hiện cách làm trắng răng, bởi vì lúc này răng chưa hoàn chỉnh toàn bộ, tủy răng còn rộng, thuốc tẩy trắng sẽ khiến răng dễ bị ê ẩm, tổn thương men răng.

- Nếu bạn đang mắc các hiện tượng về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu. Lúc này phải chờ đến khi chữa trị các bệnh trên khỏi hoàn toàn mới được thực hiện tẩy trắng răng tương tự sẽ cho hiệu quả làm trắng cao hơn.

- Chị em mang bầu hoặc đang cho con bú trong những tháng đầu tuyệt đối đừng tẩy trắng răng, do để đảm bảo thai nhi không bị bất cứ tác động xấu nào từ thuốc tẩy. Hơn nữa, răng chị em sau sinh thường rất yếu bởi vì thiếu canxi, cho nên tốt nhất là nên chờ răng ổn định hơn rồi mới làm trắng.


- Khách hàng bị dị ứng với thành phần thuốc tẩy trắng cũng cần tránh tẩy trắng răng.

- Răng bị nhiễm màu tetracyline quá nặng thì đôi khi biện pháp tẩy trắng không có công dụng và thay vào đó là áp dụng bọc răng sứ.

>>> Cách tẩy trắng răng tại nhà không thể bỏ qua.

Thông thường kết quả tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào cơ thể của từng các bạn, hiệu quả trắng răng của mỗi người cũng không giống nhau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget