Phân tích lợi ích và sự hạn chế khi dùng máng tẩy trắng

Máng tẩy trắng răng được thiết kế riêng biệt cho tình trạng của mỗi bệnh nhân. Hiệu quả của kỹ thuật này được nhiều khách hàng tuyển lựa và tin dùng. Hiểu rõ những lợi ích và sự hạn chế khi dùng máng tẩy trắng sẽ giúp chúng ta có cách chọn lựa tiến hành cân đối cho trường hợp mình.

Thông thường, tẩy trắng răng bằng máng chỉ phù hợp vận dụng cho các trường hợp răng bị xỉn màu Bởi các yếu tố bên ngoài như: màu thực phẩm, thuốc lá… Đối với những trường hợp răng bị xỉn màu vì bị nhiễm kháng sinh, tẩy trắng răng bằng máng tẩy cũng không thể cho phép ích được cho các bạn trong hiện tượng tẩy trắng răng. Những trường hợp nhiễm tetra thì nên triển khai bọc mão răng sứ hay làm mặt dán mới đem lại hiệu quả.

Phân tích lợi ích và sự hạn chế khi dùng máng tẩy trắng

So với cách làm trắng răng hiệu quả tại phòng nha với đèn chiếu laser thì phương pháp này có mức giá thấp hơn khá chênh chệch. Bây giờ, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền tại trung tâm chỉ với 1.500.000 VND/2 hàm. Với các máng tẩy được chế tác riêng cho răng của mình, khách hàng có thể tự áp dụng tại nhà vào buổi tối, vào các lúc rãnh rỗi mà không đòi hỏi thời gian và công sức đi đến phòng nha. Những máng tẩy rất dễ dàng tháo lắp và triển khai với thuốc tẩy trắng. Trước khi giao khay cho quý khách, bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn bạn kĩ lưỡng cách tra thuốc tẩy vào khay và nhiều vấn đề khác. Tùy vào mức độ xỉn màu răng và lớp men răng sinh lý của từng quý khách mà răng sẽ trắng lên bao nhiêu bậc. Thông thường, sau tẩy trắng, răng sẽ trắng khoảng 2-5 bậc trên bảng so màu.


Trong quá trình đeo máng tẩy và sau tẩy răng xong, có thể bạn sẽ có một chút cảm giác tê trên răng. Thế nhưng, đây chỉ là những cảm giác mang tính chất tạm thời và sẽ nhanh chóng qua đi ngay sau đấy. Đối với những các bạn quá nhạy cảm quá mức, răng và nướu sẽ tăng độ nhạy cảm sau tẩy trắng. Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng có khả năng làm cho răng khách hàng trắng hơn đông. Ngừng đeo khay và thuốc khi bạn cảm thấy hài lòng với màu răng.

Các hoạt chất trong thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng với men răng tự nhiên do vậy sẽ không có công dụng đối với mão răng, mặt dán sứ hoặc miếng trám nha khoa. 

Để đạt hiệu quả tẩy trắng răng cao, khách hàng cần tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Thời gian tẩy trắng thường triển khai từ 7-10 ngày, tùy thuộc vào mức độ tẩy trắng và cơ địa của từng người. Hoặc bạn có khả năng ngưng tiến hành máng tẩy nếu thấy răng đã trắng đến mức độ mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget