Có gì tốt ở khí cụ niềng răng sứ tự buộc?

Thường giải pháp niềng răng truyền thống gồm mắc cài, dây cung và dây buộc được gắn vào bề mặt răng, dây cung được cố định trong mắc cài nhờ vào các dây thun buộc giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp. Ở hình thức niềng răng mắc cài sứ tự buộc vẫn ứng dụng hệ thống các mắc cài, dây cung nhưng không còn sử dụng các dây thun nữa. 

Niềng răng với sứ tự buộc là phương pháp niềng sử dụng các khí cụ mắc cài cũng như dây cung gắn trên mặt răng để biến đổi lực kéo, ứng dụng răng di chuyển từ từ tới vị trí đều đặn trên cung hàm. Nhưng điểm đặc thù của loại mắc cài này là không dùng đến dây thun để buộc mà hoạt động nhờ vào hệ thống nắp trượt tự động, có thể giữ dây kim loại cố định bên trong khe mắc cài. Vì thế biện pháp này mới có tên gọi là niềng răng mắc cài sứ tự buộc. 

Có gì tốt ở khí cụ niềng răng sứ tự buộc? 

Niềng răng sứ tự buộc hiện nay đang được nhiều khách hàng tuyển lựa bởi có màu sắc trùng với màu răng thật, có thể chịu lực tốt, không dễ bị phá vỡ. 

Niềng sứ tự buộc có cấu trúc nắp trượt nên cho phép dây cung được ổn định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi mang mắc cài. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm. 

Một điểm trừ của khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc là độ dày. Nắp trượt tự đóng cũng làm cho mắc cài dày hơn và độ dày có thể làm quý khách cảm thấy khó chịu hơn khi ứng dụng mắc cài, nhất là đối với các vấn đề môi bị căng. Ngoài ra thì dòng mắc cài này cũng có giá thành cao nhất so với các dòng khác. 


Tuy có nhiều giá trị vượt trội, song mắc cài tự buộc vẫn là một phương pháp nha khoa phức tạp, đòi hỏi phải được triển khai tại Trung tâm nha khoa uy tín cùng với nhiều chuyên gia nha khoa có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Xét về giá thành thì niềng răng mắc cài tự buộc luôn cao hơn so với chỉnh nha niềng răng mắc cài cổ điển. Thế nhưng, để biết chính xác chi phí điều trị của chúng ta là bao nhiêu thì bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa, các y bác sĩ chỉnh nha sẽ khám cũng như thăm khám vấn đề răng miệng của chúng ta từ đó tư vấn giá cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget