Răng đẹp và tự tin hơn khi niềng răng mặt trong

Răng bạn bị sai lệch, khách hàng muốn niềng răng nhưng ngại đeo mắc cài trong thời gian dài. Niềng răng mặt trong là giải pháp niềng răng đảm bảo không làm lộ mắc cài niềng răng khi giao tiếp với những khách hàng đối diện, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng. 

Niềng răng mắc cài mặt trong là một cách thức chỉnh nha mới cũng sử dụng dây cung cùng mắc cài. Thế nhưng mắc cài có thể được gắn trên mặt lưỡi của răng, kéo và điều chỉnh răng vào bên trong, không làm ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khách hàng. 

Răng đẹp và tự tin hơn khi niềng răng mặt trong 

Niềng răng mặt trong đảm bảo được thẩm mỹ cho những người đeo niềng. Với phần mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm, khách hàng có thể thoải mái hơn vì che giấu được khí cụ niềng. 

– Thời gian thực hiện ca niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống còn khoảng 16 – 18 tháng. 

– Kỹ thuật niềng răng mặt trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. 

Chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? 

Niềng răng mắc cài vốn đã khó, niềng răng mặt trong lại càng khó hơn. Dù đều dùng mắc cài để nắn chỉnh răng, song tính chất của 2 kiểu niềng này lại khác biệt, dẫn đến giá thành thực hiện cũng chênh lệch đáng kể. Tiêu biểu như sau: 

- Mắc cài được gắn ở mặt trong răng phức tạp hơn ở mặt ngoài 

Thay vì việc gắn mắc cài tại bên ngoài bề mặt răng như biện pháp chỉnh nha niềng răng thông thường, thì kỹ thuật này gắn mắc cài ở bên trong mặt răng, phức tạp hơn nhiều. 


- Kỹ thuật khó – cần bác sĩ có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm 

Trong tiến trình điều chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung cũng như tăng lực định kỳ cho mắc cài tại mặt trong bao giờ cũng khó khăn hơn, phải ứng dụng đến rất nhiều khí cụ, thao tác cũng cần khéo léo hơn so với kỹ thuật niềng răng mặt ngoài. 

Vì vậy, việc này cần bác sĩ nha khoa triển khai cần phải có chuyên môn sâu, kinh nghiệm giỏi giúp các bước gắn mắc cài được chuẩn xác. Đây là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng mặt trong. 

- Vật liệu mắc cài cao cấp hơn 

Chính bởi vì công nghệ thực hiện và vị trí gắn mắc cài không dễ dàng nên thường sử dụng vật liệu mắc cài cao cấp hơn, độ chịu lực cao, bề mặt nhỏ gọn hơn để hạn chế tối đa các lệch lạc và bất thường không đáng có. 

Do đây là giải pháp niềng răng tương đối phức tạp và tốn khá nhiều thời gian để theo dõi cũng như điều trị nên chi phí niềng răng mặt trong là không hề nhỏ, giá dao động từ 90 triệu đến 140 triệu. Có thể thấy giá cho loại khí cụ này đứng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá các loại niềng răng hiện nay.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget