Hướng chữa cười hở lợi theo từng trường hợp

Giải phẫu chữa cười hở lợi là kỹ thuật giúp bạn điều trị nhanh chóng mà hiệu quả tình trạng cười hở lợi. Chỉ cần thông qua 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn có thể có được nụ cười thẩm mỹ như ý. 

Điều trị cười hở lợi được xem như người cười bị nhìn thấy một phần lợi không nhỏ. Có tình trạng, làn môi bị vén cao tới mức nhìn thấy vùng lợi tương đương với chóp của răng cửa và người cười thì không chỉnh sửa được để có một nụ cười bình thường. Nguyên nhân gây cười hở lợi sẽ có 2 trường hợp như sau: 

+ Chữa cười hở lợi do lợi tăng trưởng quá mức. Chuẩn bị gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh, có thể về ngay sau khi giải phẫu xong. 


+ Xương hàm trên vững mạnh quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Chỉ định là phải phẫu thuật răng hô. 

Phẫu thuật răng hô kèm điều trị cười hở lợi sẽ trợ giúp giải quyết dứt điểm 2 tình trạng trên chỉ trong 1 bước phẫu thuật duy nhất. 

Chuyên gia nha khoa sẽ gây mê cho bạn và nhổ 2 răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật. 

Tùy tình hình mà bạn đang mắc phải, bác sĩ nha khoa sẽ cho những chỉ định phù hợp nhất. Do đó, khâu giải đáp trực tiếp với bác sỹ của mình là cần thiết. 

Hướng chữa cười hở lợi theo từng trường hợp 

Khi có một nụ chữa cười hở lợi, để khắc phục hiệu quả hiện tượng này, khách hàng cần đến ngay nha khoa uy tín tphcm để được bác sĩ nha khoa thăm khám và kiểm tra. Đầu tiên, chuyên gia nha khoa sẽ sắp đặt kiểm tra miệng, răng và lợi của bệnh nhân để xác định mức độ hở lợi của cụ thể là bao nhiêu và nguyên do là do đâu? chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?

Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể được chỉ định chụp phim X-Quang để bác sỹ cân nhắc cảnh giác các chân răng và xương hàm. dựa vào những dữ liệu này, bác sĩ sẽ giải đáp cho mọi người cách khắc phục nụ cười hở lợi phù hợp nhất. Thông thường, để loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi, bác sỹ thường đeo các dịch vụ sau: 

- Phẫu thuật cắt xương hàm trên: Đây là cách khắc phục nụ cười hở lợi ứng dụng cho vấn đề bị hở lợi do khung xương hàm trên phát triển quá mạnh. Lúc này, nha sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật khắc phục nụ cười hở lợi theo đường gãy Le Fort I. 


- Phẫu thuật cắt lợi hở: Cách chữa cười hở lợi này được áp dụng cho các tình trạng bị hở lợi do mô nướu vững mạnh quá mức, lợi bám thấp hoặc phì đại. Bác sỹ tiến hành phẫu thuật cắt bớt nướu, kéo vạt nướu lên cao để tạo hình lại viền nướu, giúp làm mỏng bờ nướu và điều trị lợi ích tình trạng cười hở lợi. 

- Cắt lợi kết hợp chỉnh nha (niềng răng): thực hiện cho tình trạng chữa cười hở lợi có lý do do răng mọc không hoàn toàn. Thứ nhất, chuyên gia nha khoa sẽ ứng dụng niềng răng, mục đích là kéo cho răng lún lên cao, sau đó chuẩn bị cắt bớt phần lợi thừa. 

Sau khi hoàn tất tiến trình điều trị cười hở lợi, các bạn sẽ có một khuôn mặt hài hòa, ưa nhìn hơn với một nụ cười rạng rỡ cùng phần lợi đã được bao phủ bởi vành môi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget