Chi phí niềng 2 răng cửa có thấp hơn toàn hàm không?

Chào bác sỹ nha khoa! Hàm răng của em gặp vấn đề với 2 răng cửa. Chúng bị kênh lên nhau vào cảm giác chìa ra gây mất thẩm mỹ cho khuôn miệng. Nếu em muốn niềng 2 răng cửa thì chi phí hết bao nhiêu tiền ạ? Liệu chi phí có thấp hơn giá niềng cho cả hàm không vậy thưa bác sỹ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn! 

Trong tình trạng hai răng cửa của khách hàng bị vênh và chìa hô thì niềng răng là một kỹ thuật giúp khắc phục hiệu quả, không những trợ giúp răng khách hàng xếp lại đều hơn mà còn giúp có một khớp cắn tốt và ổn định. 


Niềng răng là một phương pháp khó, phức tạp, để có được sự thành công của một ca niềng răng phải nhờ đến tay nghề của người bác sỹ giỏi, có thể dự đoán và chỉnh các hướng trợ giúp răng chạy, bố trí răng điều độ, ngay ngắn trên cung hàm. Nhưng nếu hàm răng chỉ có 2 răng bị vênh, khểnh thì khả năng điều trị sẽ đơn giản và tiện nghi hơn. 

Chi phí niềng 2 răng cửa có thấp hơn toàn hàm không? 

Việc chỉ niềng răng cửa thưa cho 2 cái sẽ không đem đến tác dụng thẩm mỹ cao như mọi người mong đợi. Bởi nếu dịch chuyển vị trí 2 răng cửa này khít vào nhau thì sau đó sẽ thể hiện 2 khoảng trống khác bên cạnh 2 răng cửa này. Mặt khác, điều này còn tác động đến khớp cắn, làm các răng khác cũng bị ảnh hưởng nếu chỉ niềng 2 răng cửa.

 

Do vậy, để đảm bảo hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng niềng răng chỉnh nha nguyên hàm. Các khí cụ niềng răng sẽ giúp chỉnh sửa và xếp đặt lại vị trí các răng một cách đồng nhất, toàn diện sao cho điều độ trên cung hàm. Các răng sẽ khít sát nhau và tương xứng với hàm dưới. 

Xem thêm thời gian niềng răng nha khoa hiện nay.

Trong trường hợp răng cửa bị thưa thì chỉnh nha là một dịch vụ thích hợp trợ giúp bố trí lại vị trí các răng phù hợp, trợ giúp có một khớp cắn tốt và ổn định. Và giải pháp này sẽ phụ thuộc vào tình trạng lệch lạc của răng, thời hạn ứng dụng mà chuyên gia nha khoa sẽ tư vấn giá thành niềng răng phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget