Lợi ích khi niềng răng bằng invisalign tại việt nam

Trong số những giải pháp niềng răng không phải nhổ răng mà vẫn bảo đảm kết quả, tính thẩm mỹ, thoải mái càng ngày càng được nhiều người chọn lựa chính là công nghệ niềng răng invisalign không mắc cài. Với công nghệ niềng răng thẩm mỹ này, mọi người chỉ mang khay niềng răng không mắc cài làm từ chất liệu nhựa, không phải đeo khung kim loại cồng kềnh. 

Invisalign là từ viết tắt của Invisible và aligner. Có thể hiểu niềng răng không mắc cài invisalign là mang một khay trong suốt để nắn chỉnh vị trí răng trong cung hàm của mọi người về đúng vị trí như mong muốn, đem đến cho hàm răng đều và đẹp hơn. 


Với việc thay khuôn 2 tuần một lần, răng sẽ di chuyển tới vị trí mong muốn từng chút một cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. Sự phối kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của kỹ thuật chỉnh nha này giúp mọi người có được cảm giác thoải mái hơn như không có khí cụ chỉnh nha trong miệng. 

Lợi ích khi niềng răng bằng invisalign tại việt nam 

- Sự Vô hình 

Không ai có thể nói rằng bạn đang chỉnh nha, thậm chí quan sát kĩ. Khách hàng có thể tự tin chuyện trò trong suốt quá trình điều trị mà không ngại ngùng gì về vấn đề niềng răng của mình. 

- Đơn giản, dễ dàng để tháo lắp 

Việc chỉnh nha truyền thống sẽ khiến mọi người tránh khi ăn uống và một số các loại thức ăn quá cứng hoặc quá dai vì bạn sợ bong tróc mắc cài. Nhưng với invisalign thì cho phép khách hàng ăn uống dễ chịu và an toàn mà không ngần ngại giúp mọi người chải răng, vệ sinh răng dùng chỉ nha khoa như bình thường đây sẽ là lợi thế để ngăn ngừa sâu răng và vôi răng bám dính. 


- Sự an toàn trong suốt quá trình chữa trị 

Với mắc cài thì chuyện va chạm trong thời gian đầu là điều khó tránh khỏi. Nhưng với khay niềng răng nhựa được thiết kế vừa khít với răng sẽ giảm được lực ma sát giữa mô nướu xung quanh, đem lại sự an toàn trong suốt tiến trình niềng răng. 

>>> bảng giá chuẩn: niềng răng hết bao nhiêu tiền - giá mới nhất 2018?

- Nhìn thấy trước kết quả sau điều trị 

Niềng răng invisalign cho phép bạn nhìn rõ chuẩn xác từng mm định hình bằng hình ảnh 3D trên phần mềm Invisalign chuyên dụng sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn kể từ khi mở đầu cho đến lúc hoàn thành quá trình. 

- Tiết kiệm chi phí 

Giá tiền niềng răng invisalign tại việt nam giá thấp hơn các quốc gia khác do mức giá công nghệ không cao như các nơi khác. Để giúp cho những mọi người ở nước ngoài có thể về việt nam để làm để tiết kiệm được một khoảng lớn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget