Những kinh nghiệm niềng răng, bạn nên tìm hiểu

Khách hàng biết không, hàm răng tuy ở trong khoang miệng nhưng nó lại có tác động rất lớn đến khuôn mặt bệnh nhân đấy. Điển hình là những mọi người có hàm răng hô hoặc móm thì điều đó càng thể hiện rõ ràng. 

Những kinh nghiệm niềng răng dưới đây của chúng tôi sẽ trợ giúp bệnh nhân có sự tự tin trước bước ngoặt thay đổi của cuộc đời mình. 

Việc chỉnh nha đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, trong đó công dụng thấy rõ trước tiên đó là tính thẩm mỹ. 


Niềng răng thẩm mỹ giúp chữa trị được tất cả những trường hợp răng thưa, răng nanh, răng hô móm, răng khấp khểnh - điều mà khiến chúng ta mất tự tin trong cuộc sống. Đặc trưng, kỹ thuật này có ưu điểm là hoàn toàn không gây xâm lấn tổn thương răng thật. Nó không chỉ giúp điều chỉnh khớp cắn mà nó còn thể hiện nên sự hài hòa, cân đối trong gương mặt, thay đổi cấu trúc xương hàm theo hướng phù hợp và hài hoà hơn. 

>>> Giải đáp niềng răng hết bao nhiêu tiền, bảng giá của năm 2018?

Những kinh nghiệm niềng răng, bạn nên tìm hiểu 

- Niềng răng thẩm mỹ đúng thời điểm 

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật sử dụng các khí cụ ảnh hưởng lên răng, giúp răng di chuyển về vị trí thích hợp. Do sự di chuyển của răng đơn giản và thuận tiện nhất khi xương hàm và răng đang trong giai đoạn đang tăng trưởng hoặc mới ổn định nên thời điểm niềng răng lý tưởng nhất là ở độ tuổi 6-12 tuổi khi trẻ mới mở màn mọc chiếc răng vĩnh viễn thứ nhất và xương hàm trẻ vẫn đang còn mềm, dễ chỉnh sửa. Nếu đã bỏ qua thời điểm “vàng” để niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ cũng khuyên bạn nên niềng răng thẩm mỹ càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

>>> Tại sao nên niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thay thế kim loại truyền thống?

- Có cơ chế ăn và uống hợp lý khi niềng răng thẩm mỹ 

Trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ, răng của các bạn sẽ yếu và nhạy cảm hơn rất nhiều và xương hàm cũng không còn săn chắc như trước nên để bảo vệ răng, bạn cần để tâm đến chính sách ăn của mình, không ăn các đồ ăn quá cứng, quá mềm dẻo hoặc đồ ăn bám dính để hạn chế không làm tác động đến quy trình di chuyển của răng. 


- Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ 

Sau khi lắp mắc cài, bác sỹ điều trị của các bạn sẽ lên lịch khám định kỳ cho mọi người và bệnh nhân cần đến kiểm tra theo đúng lịch khám của bác sỹ để đảm bảo việc niềng răng thẩm mỹ đang được áp dụng theo đúng tiến trình. 

Thông thường, sau khi niềng răng chỉnh nha các bạn sẽ được nha sĩ lên lịch tái khám định kỳ khoảng 1-2 tháng/lần. Đặc biệt nếu răng của bạn xảy ra các sự cố bất thường như khá vướng víu khó chịu, bung bật mắc cài, dây cung,… thì cần đến gặp chuyên gia nha khoa ngay để được khắc phục kịp thời.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget