Niềng răng nhổ nhiều răng, có tác hại gì không?

Niềng răng là phương pháp cho phép răng dịch chuyển về vị trí như thật, cân bằng khớp cắn hoàn hảo, cho phép khách hàng có một hàm răng đều đẹp, ăn nhai thuận tiện hơn cũng như thêm tự tin về nhan sắc của mình. Việc niềng có phải nhổ răng hay không tùy thuộc vào tình trạng và sự chỉ định của bác sĩ. Niềng răng nhổ nhiều răng, có tác hại gì không? 

Nhổ răng khi niềng răng chỉ được áp dụng cho những vấn đề thật sự yêu cầu thiết tạo khoản trống để sửa đổi lại các răng trên cung hàm. Xét về lâu dài, một hàm răng có khớp cắn tốt vẫn hiệu quả hơn 1 hàm răng có rất nhiều răng nhưng tiếp xúc giữa các răng không tốt. 

Niềng răng nhổ nhiều răng, có tác hại gì không? 

Sức nhai của hàm răng sẽ phụ thuộc vào bề mặt răng thật sự tiếp xúc với hàm đối điện khi ăn nhai. Nếu như các bạn có cái răng khểnh hay răng bị lộn xộn vào trong hay ra ngoài thì nhiều răng đó không có tiếp xúc nhai. Xem tham khảo thêm niềng răng đau không, lợi ích của niềng răng ra sao?,..

Về sức khỏe của răng, một chiếc răng sẽ có được mức độ bền lâu dài cũng như tuổi thọ cao ví như trục răng được đặt Tại vị trí thẳng góc so cùng cung hàm. Ví dụ, vấn đề răng của bị chìa ra trước, dưới tác dụng của lực nhai. Phần chân răng có thể bị biến đổi cũng như sức khỏe của răng có khả năng không được tốt bằng 1 cái răng có trục thẳng so với nền khung xương hàm. 


Khi nắn chỉnh răng, bác sĩ sẽ cố gắng dựng trục răng cân đối cùng nền khung xương hàm, để cho phép cho răng có sức khỏe khi ăn nhai tốt nhất. 

Ngoài ra, trên thực tế đôi khi chẳng thể đem đến mức độ nghiêng trục hoàn hảo, vì phải dựa vào khoảng trống trên cung hàm. Những trường hợp niềng răng hô thường phải nhổ răng. Ví như răng cửa khách hàng bị chìa quá nhiều cũng như đã mài kẽ hết mức có thể khách hàng đòi hỏi chấp nhận răng hơi chìa ở tính nào đó. Thông thường lý do là quý khách tới quá trễ, khi răng đã bị chìa quá nhiều. Ít nhiều sau khi chỉnh nha, sức khỏe về răng có thể xấu bằng ban đầu. tuy nhiên, giúp giải quyết chức năng ăn nhai, nhiều người vẫn chấp nhận điều trị chỉnh nha giúp có thể đem đến tối ưu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget