Các bước thực hiện niềng răng cho trẻ em

Niềng răng cho cho trẻ em phải có kế hoạch điều trị hợp lý phù hợp với sự tăng trưởng của bé. Đồng thời phụ huynh cần lưu ý tiến hành chỉnh sửa răng mọc lệch lạc sớm cho trẻ là điều cực yêu cầu thiết bởi bé càng lớn tuổi thì việc chỉnh răng càng khó khăn hơn và hiệu quả không như ý của bệnh nhân. 

Kỹ thuật niềng răng cho trẻ em là các bước di chuyển các răng vĩnh viễn về đúng vị trí vốn có của nó trên cung hàm. Việc đeo niềng răng hàm cho trẻ nên được tiến hành tiến hành trong thời kì các răng vĩnh viễn đã mọc lên gần như nhưng xương hàm vẫn còn mềm và chưa tăng trưởng hoàn thiện, tức từ 9 đến 16 tuổi. Niềng răng trẻ em ở độ tuổi này trợ giúp răng dễ về đúng vị trí, hạn chế tối đa cơn đau nhức. 

Các bước thực hiện niềng răng cho trẻ em 

Bước 1: kiểm soát tình trạng, thăm khám răng miệng, chụp x quang để lập kế hoạch cụ thể chính là bước cấp thiết trước mắt, chuyên gia sẽ kiểm tra răng miệng tổng quát của các bé nhằm loại bỏ các chất tồn đọng lâu ngày và tránh khỏi hiện tượng vi khuẩn thâm nhập khi áp dụng niềng giải quyết răng. Tiếp theo bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện chụp phim CT bằng máy dịch vụ số 3D Cone beam CT để nắm được tình hình đầy đủ răng, xương, cung hàm của trẻ. 

Khi đã có phim chụp, bác sĩ nha khoa sẽ đưa qua phần mềm V-ceph để phân tích, nhận định hiện trạng răng ngày nay để đưa ra phương pháp điều trị thích ứng và hiệu quả nhất. Đồng thời bác sĩ cũng tư vấn gói niềng răng trả góp cho những khách hàng có thu nhập thấp.

Bước 2: áp dụng lấy dữ liệu dấu hàm để làm mẫu răng 

Lấy dữ liệu để kỹ thuật viên chế tác ra khung niềng răng phù hợp với tình trạng của mỗi người. Đấy chính là công đoạn cực quan trọng dựa vào Trung tâm đo đạc dấu thạch cao và phim chụp CT của trẻ, nha sỹ sẽ thiết kế mắc cài hợp với các bước chỉnh nha niềng răng theo từng tiến trình khoảng thời gian và sự chuyển dịch của răng trên cung hàm. 


Thao tác 3: sử dụng mắc cài 

Chuyên gia nha khoa là người trực tiếp gắn mắc cài cho trẻ, mang dây cung và vận dụng những thun liên hàm hòa hợp. 

Bước 4: Thực hiện khám định kỳ 

Trong chu trình niềng răng thẩm mỹ cho trẻ nhỏ, y bác sĩ sẽ cho lịch hẹn tái khám nhiều lần phụ thuộc vào từng tiến trình trị bệnh. Đến chu trình bác sỹ địa chỉ nha khoa sẽ cần sự hổ trợ của trẻ như đeo thun tại nhà hoặc đeo các phương tiện mặt ngoài nhằm tăng lực kéo của dây cung. Bố mẹ cần chỉ dẫn trẻ phối hợp chặt chẽ với bác sĩ để ca chỉnh nha đạt hiệu quả nhanh. 

Nếu còn bất kỳ phân vân nào liên quan đến niềng răng nha khoa niềng răng cho trẻ con và ngân sách, bệnh nhân có thể liên lạc về Trung tâm để được giải đáp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget