Bạn có biết cách điều trị răng bị xỉn màu?

Để điều trị răng bị xỉn màu một cách nhanh chóng thì sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia laser là lựa chọn tối ưu nhất cho khách hành. Làm trắng răng bị xỉn màu bằng tia laser là một dịch vụ cơ bản trong nha khoa thẩm mỹ và đạt độ không ảnh hưởng cao nếu bác sĩ làm đúng quá trình điều trị. 

Tẩy trắng răng là dịch vụ giải quyết những phân tử gây màu trên răng và thường phát huy hiệu quả tốt khi răng bị xỉn màu do những tác nhân bên ngoài. Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ vẫn có khả năng chỉ định tẩy trắng tại phòng nha, với sự hỗ trợ của bác sĩ nha khoa, chỉ định thuốc tẩy trắng kết với đèn chiếu Laser sẽ đem lại hiệu quả nổi trội. 

Điều trị răng bị xỉn màu tại phòng nha như thế nào?

Đầu tiên, y bác sĩ nha khoa sẽ ứng dụng khám tổng quát vòm miệng, chẩn đoán tình trạng răng miệng của khách hàng, sau đó đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp với từng cá nhân. Tiếp đến chuyên gia sẽ chỉ định vệ sinh toàn bộ khoang miệng và áp dụng lấy sạch cao răng hoặc cho chữa trị răng sâu nếu có trước khi chỉ định tẩy trắng răng bị nhiễm tetra bằng laser. Không những thế, để bảo đảm an toàn, y bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện cách ly môi, nướu triệt để bằng hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và nướu để đảm bảo độ không ảnh hưởng trước khi đưa tiến hành tẩy trắng răng. 


Thuốc tẩy trắng răng được đưa lên bề mặt răng bằng thiết bị y tế chuyên dụng và vô trùng tuyệt đối kết hợp với tia laser để kích hoạt các phân tử của thuốc tẩy trắng lên khắp bề mặt răng. Thuốc tẩy trắng sẽ ngấm vào cấu trúc răng, giải quyết các chất làm đổi màu răng. Sau khi kết thúc liệu trình cách làm trắng răng bị xỉn màu, y bác sĩ sẽ đo lượng PH để bảo đảm sự hài lòng và mang lại kết quả tốt nhất cho chúng ta.

Lưu ý rằng sau khi vừa tẩy trắng răng bằng đèn laser xong, khách hàng sẽ nhận thấy màu răng trắng sáng hơn so với độ sáng thông thường. Nhưng hãy yên tâm, màu răng sẽ cân bằng lại sau vài ngày và khách hàng cần có kế hoạch chăm sóc răng hợp lý, bảo vệ màu răng luôn trắng sáng nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget