Hai phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

Khách hàng loay hoay không biết nên chọn giải pháp tẩy trắng răng nào để vừa đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý mà hiệu quả cũng cao. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn hai phương pháp tẩy trắng răng đang rất được ưa chuộng nhé.

Tẩy trắng răng là một phương pháp đòi hỏi được ứng dụng và theo dõi bởi nha sỹ chuyên khoa. Trước khi tẩy trắng răng, các bạn nên lấy sạch vôi răng, chữa trị viêm nướu, trám tạm các răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong các bước tẩy.

Hai phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

Phương pháp tẩy tại nhà: ứng dụng thuốc có nồng độ thấp.Đầu tiên bác sỹ sẽ lấy dấu hàm của bạn và làm cho bạn một bộ máng tẩy bằng nhựa với kích thước đã lấy. Về nhà, bạn có thể tự thực hiện bằng cách cho 1 lượng thuốc vừa phải vào máng tẩy, đeo chúng mỗi ngàytừ 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Phần răng tiếp xúc với thuốc sẽ trở nên trắng sau 2 – 3 ngày, thế nhưng đòi hỏi thời gian tẩy răng trắng tại nhà lên 7 ngày để duy trì màu răng được bền.

Phương pháp tẩy tại nha khoa: tẩy trắng răng bị nhiễm tetra ứng dụng thuốc có nồng độ cao hơn và được kích hoạt bằng các tia sáng năng lượng như laser, plasma cho kết quả tẩy trắng chỉ sau khi 1 giờ, được ứng dụng ngay tại phòng khám, cả răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.


Các lưu ý cần nhớ khi tẩy trắng răng

- Sau tẩy trắng, thông thường sự buốt răng sẽ giảm dần và hết hẳn sau 3 – 4 ngày. Nếu ê buốt kéo dài, đòi hỏi trở lại tái khám nơi bác sĩ điều trị. Ê buốt kéo dài có khả năng chỉ là sự quá mẫn cảm của khách hàng.

- Không tẩy trắng răng khi đang mang bầu, đang có vết loét trong miệng, đang viêm nướu.

- Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng trên răng; không có tác dụng trên răng sứ.

Với cách làm trắng răng tại nha khoa, các bạn có thể duy trì hiệu quả nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại, so với các phương pháp khác thì kỹ thuật này khá kinh tế và tiết kiệm về dài lâu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget