Nhổ răng khôn và cách chăm sóc vết thương sau tiểu phẫu

Khách hàng đang khó chịu, đau đớn vì hiện trạng mọc răng khôn nhưng không biết phải làm thế nào để khắc phục. Nhổ răng khôn là phương pháp hiệu quả nhất để chữa dứt điểm trạng thái này. 

Tiến trình Nhổ Răng Khôn an toàn, không đau đớn 

Quá trình nhổ răng khôn tại các trung tâm nha khoa uy tín được tiến hành nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ y tế và các tổ chức nha khoa thế giới. 

Đầu tiên bạn sẽ được thăm khám tổng quát trạng thái răng miệng 

Chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám chi tiết cùng với áp dụng chụp phim x-quang hàm mặt. Điều này với mục tiêu Phân tích vị trị chiếc răng, trạng thái xâm lấn của răng, vị trí các dây thân kinh và huyết quản xung quanh… và được tư vấn giá nhổ răng khôn thích hợp. Sau đó sẽ làm sạch khoang miệng của bạn. 


Kế đến bạn sẽ được gây tê trước khi tiểu phẫu 

Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc lệch cần phải được gây tê để đảm bảo không gây đau nhức hay khó chịu trong suốt thời gian nhổ răng cho khách hàng. 

Thực hiện nhổ răng khôn với kỹ thuật nhanh chóng, chính xác 

Ca nhổ răng được thực hiện trong phòng sát khuẩn, cùng sự trợ giúp của kỹ thuật nhổ răng không đau bậc nhất Hòa Kì. tiến trình điều trị máy cắt xương động từ 15 – 30 phút/răng, tùy theo độ khó của răng cần nhổ. 

Sau đó kết thúc, chuyên gia sẽ kê toa thuốc giảm đau cho khách hàng. 

Hướng dẫn khách hàng chăm sóc vết thương sau tiểu phẫu răng khôn 

Trong khoảng 24 giờ, giảm thiểu đánh răng súc miệng quá mạnh tay, khạc nhổ…vì dễ đánh bật những cục máu đông tái tạo trong ổ chân răng trống rỗng. Những cục máu đông này chính là giúp chất độn phần răng bị thiếu tạo điều kiện cho tiến trình phục hồi, không được ăn uống thức ăn nóng, cay, chua,… Bạn có thể chườm đá lạnh để giảm bớt đau nhức, giảm bớt sưng tại vùng mặt. 

Nếu thấy bất kì bất thường nào sau khi nhổ răng thì cần tới ngay nha khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget