Chọn khí cụ niềng răng cho người lớn, nên chọn loại nào?

Nhiều người cứ quan niệm niềng răng nha khoa chỉ dành cho các đối tượng là trẻ vị thành niên. Đây là 1 quan điểm sai lầm vì niềng răng không những được sử dụng cho lớp trẻ mà cho cả những người trưởng thành cũng được những chuyên gia cực khuyến khích nhằm giúp cho quý khách có khuôn miệng đẹp hơn, hoàn mỹ hơn, hạn chế được bệnh lý về răng miệng. 

Niềng răng nha khoa là 1 phương pháp chỉnh nha nhằm sắp xếp, di chuyển những răng mọc lệch lạc trên cung hàm về đúng vị trí theo chỉ định của BS. Theo những y Bác sĩ, tính tuổi hợp lý giúp niềng răng thẩm mỹ là đến từ 8 – 12 tuổi. Ừ 8 tuổi trở đi răng ổn dịnh của trẻ đã hình thành cũng như xương hàm cũng đã ổn cần việc can thiệp để điều trị sẽ hiệu quả hơn. Song Tại Việt Nam hiện nay, việc niềng răng nha khoa thường được dùng Tại tuổi trưởng thành bởi Tại thời điểm này, người ta tiên tiến sở hữu đủ điều kiện kinh phí giúp niềng răng và ý thức được tầm quan trọng của niềng răng nha khoa. 

Chọn khí cụ niềng răng cho người lớn, nên chọn loại nào? 

Ngày nay niềng răng có nhiều phương cách tiến hành bằng những dòng mắc cài khác biệt giúp cho việc niềng răng ở người trưởng thành đạt được kết quả như mong đợi. Tuy việc niềng răng thẩm mỹ người trưởng thành thời gian sở hữu lâu hơn do khung xương hàm đã cố định nên việc can thiệp sẽ khó khăn hơn nhưng nếu khách hàng lựa chọn hình thức niềng răng người lớn tuổi thích hợp cùng với việc tuân thủ đúng theo những hướng dẫn của BS thì việc niềng răng thẩm mỹ sẽ mang lại hiệu quả theo ý muốn. Cụ thể: 

- Niềng răng với mắc cài: đeo hệ thống dây cung, mắc cài gắn ổn định lên mặt răng tạo ra các lực kéo cố định, từ đến từ chuyển dịch, chỉnh nha về lại đúng vị trí. Tùy vào nguyên liệu mắc cài, phương pháp dùng niềng răng nha khoa mắc cài bao gồm bộ phận lớn dòng khác biệt như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong, niềng răng mắc cài tự buộc kim loại, niềng răng mắc cài sứ tự buộc,... 


- Niềng răng không mắc cài: Đây là giải pháp niềng răng nha khoa đeo các khay niềng trong suốt, được thiết kế vừa vặn, ôm sát đa số mặt răng, bằng những điểm tạo lực di chuyển răng theo đúng ý muốn. Niềng răng không mắc cài có các loại như niềng răng clear aligner, niềng răng invisalign,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget