Tẩy trắng răng là gì và nên chọn phương pháp nào?

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng khác nhau. Băn khoăn không biết tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hợp lý và mang lại hiệu quả cao là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Tẩy trắng răng là gì?

Là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại thẩm mỹ toàn diện cho nụ cười của khách hàng. Và tùy theo từng địa điểm khác nhau mà các bạn ta sẽ có các công nghệ tẩy trắng răng khác biệt. Thế nhưng nhìn chung thì cũng vẫn nhằm mục đích chính là mang lại độ sáng hơn cho răng của chúng ta.

Nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào?

Để tẩy trắng hiệu quả và không ảnh hưởng thì trước tiên chúng ta đòi hỏi đến nha khoa tẩy trắng răng ở đâu tốt hoặc các cơ sở y tế để chuyên gia nha khoa thăm khám tình hình sức khỏe răng miệng cũng như trả lời một cách kỹ càng và chữa trị bằng kỹ thuật.


Với nhu cầu ngày càng cao bệnh nhân không chỉ muốn phương pháp tẩy trắng răng, không nguy hiểm mà còn cả thời gian. Một trong những phương pháp được đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả là laser whitening.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng nha khoa tân tiến đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Phương pháp này cho phép đánh bật nhanh chóng các phân tử gây xỉn màu răng, trả lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Kỹ thuật này không chỉ đạt được hiệu quả cao mà còn đảm bảo sự an toàn cho răng miệng và sức khỏe.

Xem và tuyển lựa trung tâm nha khoa tphcm chất lượng, uy tín

- Thuốc tẩy trắng răng được bôi trên răng, ánh sáng laser kích thích các hoạt chất thấm sâu vào ngà răng và nhanh chóng cắt đứt các chuỗi protein màu, làm trắng răng lên từ bên trong.

- Laser whitening cho hiệu quả làm răng trắng nhanh chóng từ 2 – 10 nấc chỉ sau 1 giờ.

- Giải pháp này đã được bộ y tế kiểm định và chứng nhận không nguy hiểm cho sức khỏe và mang lại hiệu quả cao. Không làm mòn men răng, không gây đau rát hay buốt răng.


Tùy vào mức độ xỉn màu răng mà chuyên gia nha khoa sẽ lựa chọn nồng độ thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng sao cho hợp lý. Ngoài hiệu quả làm trắng răng, laser Whitening còn có các tác động tích cực lên mô và men răng, bù đắp các lỗ hổng trên men răng. 

Chính bởi có nhiều tính năng nổi trội mà laser được rất nhiều người lựa chọn. Với mức tổn phí không quá cao bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng như thật.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget