Bác sĩ nói gì về ưu điểm của tẩy trắng răng laser?

Đời sống xã hội ngày một phát triển, việc chữa trị những hiện tượng răng bị nhiễm màu như tetra, folur đã không còn là điều khó khăn. Phương pháp tẩy trắng răng laser whitening là một phương pháp tiên tiến hàng đầu của Hoa Kỳ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng đẹp rạng ngời như răng thật.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser whitening là một phương pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả. Đây cũng là cách làm răng trắng sáng được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới nghệ sĩ lựa chọn. Nguyên lý tẩy trắng răng dựa vào cơ chế kích hoạt sâu trên các phân tử tẩy trắng và thuốc tẩy trắng răng cho phép đổi màu những răng từ trong ra ngoài và bảo vệ nướu, mô nướu hiệu quả. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening cho phép tẩy sạch các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng và những vết ố vàng, đồng thời cung cấp các tinh chất bao phủ mặt trước và sau cho phép răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng. 

Ưu điểm của tẩy trắng răng laser

Hiệu quả duy trì dài lâu

Ánh sáng Laser có tính năng hoạt hóa rất mạnh thuốc tẩy trắng răng vì thế tẩy sạch các vết bẩn và các mảng ố vàng sẽ bị đánh bật ở cả bên trong và bên ngoài do vậy làm cải tiến màu sắc của răng. Chính vì thế mà hiệu quả tẩy trắng răng sẽ được lên rất đều do thuốc được điều chỉnh với tỷ lệ chuẩn xác phù hợp với tình trạng nhiễm màu trắng răng của mỗi các bạn. 

Mỗi mọi người có cơ địa khác biệt bởi thế sau tẩy trắng răng màu sắc sẽ có sự khác nhau chứ không phải trường hợp nào cũng mang đến màu sắc trắng tuyệt đối. Tẩy trắng răng laser nha khoa uy tín tại tphcm có hiệu quả tẩy trắng răng rất lâu, tùy thuộc và việc chăm sóc răng miệng của bạn duy trì 3 – 6 năm, thậm chí lâu hơn.

Độ an toàn cao

Vận dụng kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening được ứng dụng với sự chỉ dẫn và chữa trị trực tiếp từ y bác sĩ bởi thế chúng ta không cần phải lo lắng đến các tiền sử bệnh như bị thuốc dính vào nướu hoặc bị bỏng lợi. Quy trình tẩy trắng răng được chỉ định chặt chẽ và được bảo vệ một cách tốt nhất vì thế bảo đảm không nguy hiểm trong từng bước thực hiện.

>>> Xem thêm thông tin làm trắng răng tự nhiên

Từ những thông tin trên, bạn có thể yên tâm chọn laser whitening để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget