Đối tượng được chỉ định độn cằm không phẫu thuật

Độn cằm không phẫu thuật là áp dụng các chất làm đầy như Restylane và Juverdum giúp tạo hình dáng cằm chữ V cân đối, thon gọn. Điều cốt yếu nhất để tạo nên thành công trong độn cằm không phẫu thuật đó là tay nghề cao của bác sĩ, chất liệu tiêm vào vùng thẩm mỹ phải đảm bảo chất lượng. 

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm; chất khiến cho đầy sử dụng trong độn cằm được FDA (cục Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn. Vậy tiêm filler cằm là gì? hiệu quả chỉnh cằm bằng chất làm đầy ra sao?


Xu hướng độn cằm giúp mang lại khuôn mặt đẹp chữ V đã phổ biến khắp Châu Á . Đối với bạn gái vốn đã sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn và chỉ mắc phải lỗi nhỏ như cằm tròn, ngắn làm giảm đi phần nào đó vẻ đẹp vốn có. Bởi vậy ước mơ có một gương mặt thanh tú nhờ chiêc cằm thon dài trở nên cần thiết hơn. Và một giải pháp cải thiện chiếc cằm đang được ưa chuộng hiện tại là tiêm chất Radies hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật, thay thế cho các cách thức phẫu thuật gọt cằm, độn cằm.

Chất làm cho đầy không vón cục, tự tiêu sau 1 thời gian và những hoạt chất làm đầy đã được kiểm chứng sẽ có thể tự đào thải khỏi cơ địa theo cơ chế thoát mồ hôi, nên không gây tổn thương, không đau hay có bất cứ khó chịu nào khác.

Đối tượng chỉ định cho độn cằm không phẫu thuật 

- Những ai cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt.

- Mong muốn có chiếc cằm thon gọn không phải phẫu thuật

- Nam và nữ trên 18 tuổi

Độn cằm không phẫu thuật diễn ra như thế nào?

Để độn cằm không phẫu thuật, đầu tiên Bác sĩ sẽ thăm khám và xem xét gương mặt của chúng ta để biết cần phải tăng độ dài hay thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý. Tiếp theo, Bác sĩ xác định loại chất làm đầy phù hợp và tính toán liều lượng đủ để thay đổi chiếc cằm của mỗi khách hàng. Từ đó , xác định được ca tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu tiền?

Vì vậy, những ai lo sợ độn cằm đâu đớn có thể tìm hiểu và trải nghiệm phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nhé! Tuy nhiên, hiệu quả chỉnh cằm bằng chất làm đầy không được lâu dài như phẫu thuật, nên các bạn hãy cân nhắc thật kĩ càng để không phải hối tiêc về sau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget